Quản lý kinh doanh và tiếp thị - thị trường Hàn Quốc

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: The Grand Ho Tram, Ấp Hồ Tràm, Xã Hồ Tràm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hình thức làm việc: thực hiện hợp đồng lao động
Thời gian làm việc: 05/11/2025- 04/11/2027
Chức danh công việc: Quản lý kinh doanh và tiếp thị- thị trường Hàn Quốc
Mô tả công việc:
Tạo nhận thức và tích cực bán và chào mời tất cả sản phẩm và dịch vụ của The Grand Ho Tram thông qua việc tham dự các triển lãm thương mại và các chức năng khác của ngành. Xây dựng các đề xuất tiếp thị để tối đa hóa công suất và tỷ lệ lấp đầy trung bình của The Grand Ho Tram trong thời gian mùa thấp điểm.
Cung cấp đánh giá liên tục và phân tích tài khoản. Biết sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh. Đáp ứng hoặc vượt quá doanh thu phòng và hạn ngạch Thực phẩm và Đồ uống.
Quản lý và giám sát ngân sách, hoạt động cũng như chiến lược tiếp thị để tạo ra lợi nhuận cả ngắn hạn và dài hạn.
Cung cấp đầu vào cho việc nghiên cứu, phát triển, đánh giá và triển khai các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và quy trình mới để đảm bảo vị thế cạnh tranh của The Grand Ho Tram và đón đầu những nhu cầu thay đổi của khách hàng trong môi trường khách sạn và trò chơi có thưởng.
Đặt chỗ theo nhóm hợp đồng / hợp đồng, được coi là nằm trong phân khúc thị trường địa lý hoặc thị trường dọc. Thực hiện các chức năng cần thiết khác liên quan đến nhóm của họ thay mặt cho The Grand Ho Tram.
Đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Duy trì liên hệ chặt chẽ với Đại lý Du lịch, Người lập kế hoạch cuộc họp và khách hàng doanh nghiệp để đảm bảo giữ chân khách hàng.
Quản lý các chức năng hoạt động được giao phù hợp với kế hoạch và tầm nhìn chiến lược cho bộ phận và The Grand Ho Tram.
Giám sát chi tiêu của bộ phận và hỗ trợ kiểm soát chi phí.
Truyền đạt tầm nhìn của khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram và khơi dậy sự cam kết giữa đội ngũ Kinh doanh.
Chỉ đạo việc báo cáo và xác định kết quả so với các mục tiêu đã hoạch định; điều phối hoạt động của nhân viên kinh doanh; thực hiện hành động thích hợp để tối đa hóa doanh số bán hàng.
Quản lý việc cung cấp và đo lường dịch vụ khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ cốt lõi và các thuộc tính thương hiệu của công ty.
Duy trì mối quan hệ làm việc tuyệt vời với giám sát bộ phận khác, tạo ra một môi trường làm việc thúc đẩy tinh thần làm việc theo nhóm, ghi nhận phản hồi về hiệu suất, tôn trọng lẫn nhau và sự hài lòng của nhân viên; tuân thủ các chính sách của công ty, các yêu cầu pháp lý và các thỏa thuận thương lượng tập thể.
Theo dõi chặt chẽ, phân tích và truyền đạt hiệu quả các tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận, đồng thời cung cấp các chỉ số đo lường và phản hồi thường xuyên cho nhân viên về hiệu quả hoạt động của từng cá nhân. Đảm bảo hiệu quả để cải tiến liên tục
Tham gia xây dựng các chiến lược tiếp thị của The Grand Ho Tram nhằm tăng số lượng, thị phần và doanh thu của khách sạn, theo dõi xu hướng đặt phòng hiện tại và điều chỉnh chiến lược tiếp thị cho phù hợp.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức chuyên ngành liên quan kinh doanh và tiếp thị, có kinh nghiệm thực tế.
Ít nhất hai (02) năm kinh nghiệm liên quan kinh doanh hoặc tiếp thị
Yêu cầu về trình độ: cao đẳng
Có kinh nghiệm quản lý tiếp thị khu vui chơi giải trí có thưởng, thị trường Hàn Quốc
Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Anh, Tiếng Hàn để đạt hiệu quả cao trong công việc

Quyền lợi

Phép năm
Cơm ca
Bảo hiểm
Phí dịch vụ
Đào tạo trong nghề
Khám sức khỏe hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 15:00:06

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản lý kinh doanh và tiếp thị - thị trường Hàn Quốc - Mã tin đăng: 5359034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây