Địa điểm làm việc: The Grand Ho Tram, Ấp Hồ Tràm, Xã Hồ Tràm, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hình thức làm việc: thực hiện hợp đồng lao động
Thời gian làm việc: 05/11/2025- 04/11/2027
Chức danh công việc: Quản lý kinh doanh và tiếp thị- thị trường Hàn Quốc
Mô tả công việc:
Tạo nhận thức và tích cực bán và chào mời tất cả sản phẩm và dịch vụ của The Grand Ho Tram thông qua việc tham dự các triển lãm thương mại và các chức năng khác của ngành. Xây dựng các đề xuất tiếp thị để tối đa hóa công suất và tỷ lệ lấp đầy trung bình của The Grand Ho Tram trong thời gian mùa thấp điểm.
Cung cấp đánh giá liên tục và phân tích tài khoản. Biết sản phẩm và giá cả của đối thủ cạnh tranh. Đáp ứng hoặc vượt quá doanh thu phòng và hạn ngạch Thực phẩm và Đồ uống.
Quản lý và giám sát ngân sách, hoạt động cũng như chiến lược tiếp thị để tạo ra lợi nhuận cả ngắn hạn và dài hạn.
Cung cấp đầu vào cho việc nghiên cứu, phát triển, đánh giá và triển khai các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ và quy trình mới để đảm bảo vị thế cạnh tranh của The Grand Ho Tram và đón đầu những nhu cầu thay đổi của khách hàng trong môi trường khách sạn và trò chơi có thưởng.
Đặt chỗ theo nhóm hợp đồng / hợp đồng, được coi là nằm trong phân khúc thị trường địa lý hoặc thị trường dọc. Thực hiện các chức năng cần thiết khác liên quan đến nhóm của họ thay mặt cho The Grand Ho Tram.
Đi công tác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Duy trì liên hệ chặt chẽ với Đại lý Du lịch, Người lập kế hoạch cuộc họp và khách hàng doanh nghiệp để đảm bảo giữ chân khách hàng.
Quản lý các chức năng hoạt động được giao phù hợp với kế hoạch và tầm nhìn chiến lược cho bộ phận và The Grand Ho Tram.
Giám sát chi tiêu của bộ phận và hỗ trợ kiểm soát chi phí.
Truyền đạt tầm nhìn của khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram và khơi dậy sự cam kết giữa đội ngũ Kinh doanh.
Chỉ đạo việc báo cáo và xác định kết quả so với các mục tiêu đã hoạch định; điều phối hoạt động của nhân viên kinh doanh; thực hiện hành động thích hợp để tối đa hóa doanh số bán hàng.
Quản lý việc cung cấp và đo lường dịch vụ khách hàng phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ cốt lõi và các thuộc tính thương hiệu của công ty.
Duy trì mối quan hệ làm việc tuyệt vời với giám sát bộ phận khác, tạo ra một môi trường làm việc thúc đẩy tinh thần làm việc theo nhóm, ghi nhận phản hồi về hiệu suất, tôn trọng lẫn nhau và sự hài lòng của nhân viên; tuân thủ các chính sách của công ty, các yêu cầu pháp lý và các thỏa thuận thương lượng tập thể.
Theo dõi chặt chẽ, phân tích và truyền đạt hiệu quả các tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận, đồng thời cung cấp các chỉ số đo lường và phản hồi thường xuyên cho nhân viên về hiệu quả hoạt động của từng cá nhân. Đảm bảo hiệu quả để cải tiến liên tục
Tham gia xây dựng các chiến lược tiếp thị của The Grand Ho Tram nhằm tăng số lượng, thị phần và doanh thu của khách sạn, theo dõi xu hướng đặt phòng hiện tại và điều chỉnh chiến lược tiếp thị cho phù hợp.