Quản Lý Nhân Sự

CÔNG TY TNHH MTV TRÍ NHÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Quản lý & xây dựng hệ thống nhân sự
- Xây dựng, rà soát và hoàn thiện quy chế, quy trình, nội quy lao động phù hợp với đặc thù công ty xây dựng.
- Tư vấn Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự cho khối văn phòng và công trường.
- Thiết lập hệ thống mô tả công việc (JD), KPIs, đánh giá hiệu quả công việc.
· Tuyển dụng & phát triển nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tiến độ dự án (Tuyển dụng kỹ sư cho các Dự án)
- Xây dựng kế hoạch đào tạo – phát triển – giữ chân nhân sự.
- Trực tiếp quản lý hoạt động tuyển dụng, phỏng vấn, tiếp nhận và đánh giá nhân sự.
· C&B – Quan hệ lao động
- Quản lý công tác tiền lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, hồ sơ nhân sự.
- Giải quyết các vấn đề quan hệ lao động, kỷ luật lao động, tranh chấp (nếu có).
· Quản lý hành chính – pháp lý nhân sự
- Phối hợp các phòng ban xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Đảm bảo tuân thủ Luật Lao động, Luật BHXH và các quy định liên quan.
- Làm việc với cơ quan nhà nước khi có thanh tra, kiểm tra.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, ưu tiên đã làm HR cho công ty xây dựng
- Nắm vững Luật Lao động, BHXH, quy định về ATLĐ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, hoặc liên quan.
- Hiểu rõ đặc thù lao động công trường, nhân sự dự án, lao động thời vụ.
- Kỹ năng:

Giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống
Lập kế hoạch, tổ chức & quản lý đội nhóm
Bảo mật thông tin & làm việc độc lập

- Sử dụng tốt Word, Excel, phần mềm nhân sự là lợi thế.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc ổn định, cơ hội phát triển lâu dài cùng công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Thu nhập thoả thuận trên cơ sở lương cứng + thưởng hiệu quả công việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa điểm làm việc: Trụ sở văn phòng công ty, Số 10, Lô A19, Khu Dân Cư An Bình, phường Trấn Biên, Đồng Nai (Phường An Bình, TP. Biên Hoà cũ).
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 (từ 7h30 đến 11h30)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-25 23:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Đồng Nai
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Quản Lý Nhân Sự - Mã tin đăng: 5466063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV TRÍ NHÂN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây