Create and oversee the execution of integrated marketing campaigns across various channels, including digital marketing, social media, email marketing, print media, and events/ Tạo và giám sát việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm tiếp thị kỹ thuật số, phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị qua email, phương tiện in ấn và sự kiện.
Lead and manage the marketing team, providing guidance, mentorship, and performance evaluations to ensure high- quality deliverables and achievement of marketing objectives/ Lãnh đạo và quản lý nhóm tiếp thị, hướng dẫn, cố vấn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên bộ phận để đảm bảo chất lượng các sản phẩm tiếp thị, từ đó đạt được các mục tiêu tiếp thị.
Stay updated on industry trends, emerging marketing technologies, and best practices to ensure the hotel remains at the forefront of marketing innovation/ Luôn cập nhật về xu hướng ngành, công nghệ tiếp thị đang thịnh hành và các phương pháp hay nhất để đảm bảo khách sạn luôn đi đầu trong đổi mới tiếp thị.
Develop and implement a comprehensive marketing strategy to promote the hotel&039;s brand, drive customer acquisition, and increase market share/ Xây dựng và thực hiện chiến lược tiếp thị toàn diện để quảng bá thương hiệu khách sạn, thúc đẩy thu hút khách hàng và tăng thị phần.
Develop and maintain the hotel&039;s online presence, including the website, social media platforms, and online travel agencies, ensuring consistent brand messaging and optimized user experience/ Phát triển và duy trì sự hiện diện trực tuyến của khách sạn, bao gồm trang web, nền tảng truyền thông xã hội và thông qua các đại lý du lịch trực tuyến, đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán và trải nghiệm người dùng được tối ưu hóa.
Monitor and analyze marketing campaign performance, website analytics, and customer feedback to measure effectiveness and identify areas for improvement/ Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, phân tích trang web và phản hồi của khách hàng để đo lường hiệu quả và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Manage the marketing budget, allocate resources effectively, and track expenses to ensure and cost efficiency/ Quản lý ngân sách tiếp thị, phân bổ nguồn lực hiệu quả và theo dõi chi phí để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Conduct market research, customer analysis, and competitive intelligence to identify market trends, consumer preferences, and opportunities for differentiation/ Tiến hành nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng và các đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng của khách hàng và các cơ hội để Khác biệt hóa.