Retail Store Manager /Quản Lý Cửa Hàng/Cửa Hàng Trưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN BAYA HOSPITALITY
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
An Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của cửa hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và hình ảnh thương hiệu; đồng thời phát triển đội ngũ nhân sự để đạt được mục tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận đã đề ra.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Quản lý doanh thu & hiệu quả kinh doanh

Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng, đề xuất giải pháp tăng trưởng doanh thu và kiểm soát chi phí.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi, upsell, cross- sell và các hoạt động thúc đẩy bán hàng.
Đảm bảo cửa hàng đạt và vượt chỉ tiêu KPI (doanh thu, tỷ suất lợi nhuận, năng suất lao động...).
Lập kế hoạch kinh doanh và mục tiêu doanh thu theo tháng/quý/năm cho cửa hàng.

Quản lý vận hành cửa hàng

Kiểm soát hàng hóa: nhập – xuất – tồn, tránh hao hụt và thất thoát.
Đảm bảo cửa hàng luôn tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu (brand guideline) và quy trình vận hành (SOP).
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và bảo trì để xử lý sự cố cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Đảm bảo cửa hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức tốt nhất.
Giám sát toàn bộ hoạt động hằng ngày: bán hàng, thu ngân, kho, trưng bày, vệ sinh, an toàn, dịch vụ khách hàng.

Quản lý nhân sự

Tạo động lực, khuyến khích tinh thần làm việc nhóm, khen thưởng – kỷ luật công bằng, minh bạch.
Giám sát tác phong, thái độ phục vụ, quy định đồng phục và quy trình giao tiếp với khách hàng.
Phân công ca làm việc hợp lý, đảm bảo đủ nhân sự và tối ưu năng suất.
Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.

Quản lý khách hàng & chất lượng dịch vụ

Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất các biện pháp cải thiện trải nghiệm mua hàng.
Đảm bảo mọi khách hàng đều được đón tiếp và phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, thân thiện.
Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng một cách hiệu quả.

Báo cáo & kiểm soát nội bộ

Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về tài chính, hóa đơn, chứng từ, an toàn lao động, PCCC.
Kiểm soát việc sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ của cửa hàng đúng mục đích và tiết kiệm.
Lập và gửi báo cáo doanh thu, tồn kho, chi phí, nhân sự định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, ra quyết định nhanh và chính xác.
Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Nhà hàng – Khách sạn hoặc tương đương.
Có ít nhất 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát/Cửa hàng phó/Cửa hàng trưởng trong lĩnh vực F&B, siêu thị hoặc bán lẻ dịch vụ.
Trung thực, trách nhiệm, linh hoạt, chịu được áp lực cao trong môi trường dịch vụ.
Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và truyền cảm hứng cho nhân viên.
Có tư duy kinh doanh, khả năng phân tích số liệu, định hướng kết quả (result- oriented).
Am hiểu quy trình vận hành cửa hàng, kiểm soát chi phí, quản lý tồn kho và chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Thưởng/Hỗ trợ các ngày Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ...
- Lương tháng 13;
- Nhận KPI/Hoa hồng hàng tháng/hàng năm;
- Mức lương cạnh tranh; Nhận hoa hồng từ thử việc;
- Được 12- 14 ngày phép/năm;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN (đóng full lương);
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-09 01:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
An Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Retail Store Manager /Quản Lý Cửa Hàng/Cửa Hàng Trưởng - Mã tin đăng: 5440381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BAYA HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Retail store manager tại tỉnh/thành