SALES ACCOUNT MANAGER (HỆ THỐNG/THIẾT BỊ Y TẾ)

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Với định hướng Chất lượng – Đổi mới – Tận tâm – Trách nhiệm, chúng tôi mang đến giải pháp tổng thể và hiệu quả vượt trội cho ngành y tế Việt Nam.
Chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp hệ thống hạ tầng, thiết bị y tế và giải pháp IT y tế cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên toàn quốc.
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm Sales Account Manager – người có tư duy chiến lược và đam mê kinh doanh thiết bị y tế, cùng đồng hành mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu của Công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách bán các ngành hàng sau của Công ty: Hệ thống nội soi chẩn đoán Fujifilm, Hệ thống PACS, EMR, Medical IT Solutions, Thiết bị hồi sức, tim mạch, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Sản khoa, Giải pháp hệ thống của Công ty. Cụ thể:

Tại Hồ Chí Minh: Toàn bộ giải pháp sản phẩm.
Tại Hà Nội: Hệ thống PACS, EMR, Thiết bị tim mạch, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Sản khoa, Giải pháp hệ thống.

Giới thiệu, quảng bá và bán các sản phẩm ngành hàng được phân công kinh doanh của công ty tới các khách hàng là chủ đầu tư, ban quản lý dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, các đơn vị tổng thầu dự án bệnh viện trong địa bàn được phân công: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về ứng dụng, công năng và ưu điểm của sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp để chào giá sản phẩm tới khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo do hãng và công ty tổ chức theo yêu cầu .
Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho Tổng Giám đốc.
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số thị trường, ngành hàng được giao. Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao theo tháng, quý, năm.
Chăm sóc khách hàng cũ của Công ty, phát triển mở rộng thị trường và khách hàng mới.
Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn với các khách hàng do cấp trên chỉ định giao cho chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng.
Nắm vững các sản phẩm kinh doanh phụ trách, tư vấn, giới thiệu với các khách hàng: Phối hợp tổ chức thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, demo, workshop.
Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng, của đối thủ cạnh tranh, báo cáo cấp trên.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Phẩm chất và tính cách cá nhân: Nhiệt tình, cẩn trọng, trung thực, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 05 năm làm việc, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm bán hàng một trong các lĩnh vực sau: thiết bị y tế, hệ thống cơ điện, giải pháp công nghệ thông tin; có khả năng kết nối và làm việc với khách hàng bệnh viện, các tổng thầu, ban tư vấn Thiết kế, ban Quản lý dự án,…
Độ tuổi từ 27 – 50 tuổi.
Tiếng Anh nghe, nói đọc dịch tốt, có khả năng tham dự các khóa đào tạo bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình, tư vấn sản phẩm, bán hàng, giao tiếp tốt, quản lý giải quyết vấn đề hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật như: Nhiệt Điện Lạnh, Cơ Điện Tử, Điện tử, Điện tử Y sinh, Dược phẩm, Công nghệ thông tin.

QUYỀN LỢI
● Thưởng hiệu quả theo tỷ lệ đạt được các mục tiêu, KPI doanh thu ngành hàng, kết quả kinh doanh đạt được hàng năm.
● Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng, du lịch hàng năm…Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, đạt thành tích cao trong học tập,...
● Câu lạc bộ thể thao: Chạy bộ, bóng đá.
● Cơ hội huấn luyện, đào tạo: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo và làm việc với chuyên gia nước ngoài.
● Các hoạt động TeamBuilding hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/Quý.
● Tham gia bảo hiểm tai nạn 24h, bảo hiểm sức khỏe và đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN. Nhân viên làm việc trên 1 năm được mua bảo hiểm y tế cao cấp.
● Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
● Môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
● Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên …
● Tiện ích văn phòng công ty: Trà và cà phê miễn phí tại Pantry công ty.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 17:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin SALES ACCOUNT MANAGER (HỆ THỐNG/THIẾT BỊ Y TẾ) - Mã tin đăng: 5369458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ Y TẾ SÀI GÒN (SAGOMED)

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 135/1/110 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22 Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job