Sales Admin

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU PEX
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng và tài liệu bán hàng
• Nhận và nhập đơn hàng từ nhân viên Sales tại Úc hoặc bộ phận Customer Service.
• Kiểm tra tồn kho, phối hợp với kho để xác nhận khả năng giao hàng.
• Cập nhật tiến độ đơn hàng và hỗ trợ đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
Phối hợp đặt lịch hẹn khách hàng
• Sắp xếp lịch trình gặp khách cho team Sales tại Úc.
• Làm việc cùng team Chăm sóc Khách hàng để xác nhận và đặt lịch hẹn với khách.
Quản lý dữ liệu và hỗ trợ CRM
• Cập nhật tình trạng đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
• Nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng, báo giá, đơn hàng vào hệ thống CRM.
Theo dõi và đôn đốc thanh toán
• Gửi thông báo/nhắc nhở khách hàng thanh toán đến hạn.
• Phối hợp với bộ phận kế toán để đối chiếu công nợ và xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán.
• Hỗ trợ báo cáo tổng hợp tình hình thanh toán hàng tuần/tháng.
• Theo dõi công nợ của từng khách hàng sau khi phát sinh đơn hàng.
Hỗ trợ sau bán hàng
• Theo dõi việc hoàn tất đơn hàng đến khâu thanh toán cuối cùng.
• Phối hợp xử lý các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách.
Báo cáo
• Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
• Tổng hợp báo cáo của các team liên quan, dữ liệu đơn hàng, lịch hẹn, báo giá, công nợ của khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên

Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc (Word, Excel, Google Sheets).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến Sales Admin, Sales Support hoặc tương đương.
Kỹ năng làm việc từ xa (qua email, điện thoại, video call).
Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng giao tiếp, cẩn thận, có tinh thần hợp tác và chủ động cao.
Giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tối thiểu IELTS 7.0, TOEIC 785- 830 hoặc tương đương.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu áp lực trong công việc.
Chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế.
Kỹ năng quản lý thời gian & sắp xếp công việc.

Quyền lợi

Thưởng theo hiệu suất làm việc và đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động.
Tham gia các hoạt động team- building và sự kiện của công ty.
Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000
Lương tháng 13.
Xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tòa PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề
Thời gian làm việc

Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thứ 7 làm việc tại nhà
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Quyền lợi

perform bonus financial benefits, sales commission financial benefits, team building events, work station

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-21 00:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/01/2026
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Long Biên, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Sales Admin - Mã tin đăng: 5461227. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU PEX

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây