Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng và tài liệu bán hàng
• Nhận và nhập đơn hàng từ nhân viên Sales tại Úc hoặc bộ phận Customer Service.
• Kiểm tra tồn kho, phối hợp với kho để xác nhận khả năng giao hàng.
• Cập nhật tiến độ đơn hàng và hỗ trợ đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
Phối hợp đặt lịch hẹn khách hàng
• Sắp xếp lịch trình gặp khách cho team Sales tại Úc.
• Làm việc cùng team Chăm sóc Khách hàng để xác nhận và đặt lịch hẹn với khách.
Quản lý dữ liệu và hỗ trợ CRM
• Cập nhật tình trạng đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
• Nhập và cập nhật dữ liệu khách hàng, báo giá, đơn hàng vào hệ thống CRM.
Theo dõi và đôn đốc thanh toán
• Gửi thông báo/nhắc nhở khách hàng thanh toán đến hạn.
• Phối hợp với bộ phận kế toán để đối chiếu công nợ và xử lý các vấn đề liên quan đến thanh toán.
• Hỗ trợ báo cáo tổng hợp tình hình thanh toán hàng tuần/tháng.
• Theo dõi công nợ của từng khách hàng sau khi phát sinh đơn hàng.
Hỗ trợ sau bán hàng
• Theo dõi việc hoàn tất đơn hàng đến khâu thanh toán cuối cùng.
• Phối hợp xử lý các phản hồi hoặc khiếu nại từ khách.
Báo cáo
• Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
• Tổng hợp báo cáo của các team liên quan, dữ liệu đơn hàng, lịch hẹn, báo giá, công nợ của khách hàng.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ hỗ trợ công việc (Word, Excel, Google Sheets).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến Sales Admin, Sales Support hoặc tương đương.
Kỹ năng làm việc từ xa (qua email, điện thoại, video call).
Tốt nghiệp Đại học.
Kỹ năng giao tiếp, cẩn thận, có tinh thần hợp tác và chủ động cao.
Giao tiếp tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tối thiểu IELTS 7.0, TOEIC 785- 830 hoặc tương đương.
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu áp lực trong công việc.
Chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế.
Kỹ năng quản lý thời gian & sắp xếp công việc.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu suất làm việc và đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật lao động.
Tham gia các hoạt động team- building và sự kiện của công ty.
Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000
Lương tháng 13.
Xét tăng lương hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tòa PHC Complex, 158 Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề
Thời gian làm việc
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thứ 7 làm việc tại nhà
Thứ 2- Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)