Mô tả công việc:
Consulting Sales là vị trí chịu trách nhiệm trong việc phát triển Doanh thu và Khách hàng cho công ty. Tại vị trí này, Consulting Sales sẽ phụ trách các công việc liên quan đến khai thác & thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, định hướng, tư vấn một lộ trình học tập phù hợp nhất với năng lực học tập & con đường phát triển sự nghiệp của học viên.
- Hiểu rõ về tất cả các sản phẩm khóa học, liên tục trau dồi kiến thức chuyên môn liên quan tới các mảng sản phẩm được phụ trách. Không chỉ đơn thuần tư vấn về khoá học, bạn còn tạo giá trị cho học viên thông qua việc cung cấp thêm kiến thức về ngành, thị trường và định hướng phát triển công việc
- Nghiên cứu nhu cầu khách hàng, khai thác cơ hội, đề xuất giải pháp đào tạo và tư vấn cho khách hàng khoá học phù hợp
- Thực hiện báo cáo hiệu quả làm việc của bộ phận theo ngày/tuần/tháng/quý
- Tiến hành nghiên cứu thị trường, đánh giá tính hiệu quả của chiến lược bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn (khách hàng chủ động đăng ký tư vấn) hoặc tự chủ động chăm sóc với khách hàng cũ. Tích cực tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email, mạng xã hội, sự kiện...
Chế độ phúc lợi:
- Thu nhập & đãi ngộ:
- Kiến thức cơ bản về sản phẩm, Marketing, trải nghiệm khách hàng B2C/B2B
- Lộ trình đào tạo bài bản cả về kiến thức & kỹ năng, với 10% đào tạo theo hệ thống khoá học nội bộ, 20% coaching trực tiếp từ đội ngũ leader nhiều kinh nghiệm và 70% onjob training ngay trong thời gian thử việc.
- Công cụ: Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp Base; hệ thống CRM, hệ thống báo cáo chuyên nghiệp
- Company trip hàng năm tại nước ngoài
- Thu nhập = Lương cứng bao nhiêu cũng trả + Thưởng doanh số (tuỳ theo level, không giới hạn, phụ thuộc vào năng lực cá nhân). Mức OTE (on- target earning) đạt 35- 40M.
- Các chính sách đãi ngộ khác: Lương tháng 1, Thưởng, Bảo hiểm,… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Kỹ năng: Bộ kỹ năng xây dựng kịch bản bán hàng- khai thác nhu cầu- tư vấn- thương lượng- hợp tác với khách hàng B2C/B2B
- Môi trường:
- TM sử dụng hệ thống phần mềm để quản trị công việc (SaaS platform) & quản lý khách hàng (CRM), đảm bảo công việc được thực hiện theo quy trình rõ ràng, luôn tối ưu trải nghiệm Khách hàng.
- Văn hoá tôn trọng màu sắc cá nhân, khuyến khích trao đổi & đề xuất ý tưởng, hỗ trợ nhau trong công việc
- Môi trường trẻ, đa dạng, nhiều cá nhân xuất sắc
- Lộ trình thăng tiến:
- Review tăng lương tối thiểu 1 lần/năm, tối đa 2 lần với những cá nhân có thành tích vượt trội
- Lộ trình đánh giá performance rõ ràng, minh bạch dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết
Chân dung ứng viên phù hợp:
- Có động lực nội tại cho việc học tập và phát triển bản thân, luôn tò mò, không ngại việc học hỏi, cập nhật, nghiên cứu các mảng kiến thức mới mỗi ngày
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full- time với các ngành hàng cần tư vấn, hoặc trải nghiệm leader tại các CLB/Tổ chức sinh viên
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt & xử lý tình huống khéo léo
- Yêu thích ngành giáo dục, yêu thích việc trò chuyện, tư vấn và giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Tư duy mở, tích cực, sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi và phát triển, tinh thần cầu tiến
- Sinh năm 93- 20, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh (ưu tiên FTU, NEU, UEH, UEL, UFM,...)
- Có khả năng tự học và tinh thần ownership cao trong công việc.
- Chịu được công việc áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao
Thời gian làm việc:
- 8h/ngày (8:30- 17:45), từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy