Functional Objective/Mục đích của vị trí công việc:
• Establish plans and strategies to expand the customer base in the marketing area and contributes to the development of training and educational programs for new clients/ Lên kế hoạch và chiến lược marketing để mở rộng nhóm khách hàng và góp phần vào việc phát triển các chương trình đào tạo và giáo dục cho khách hàng mới.
• To have a clear workable understanding of the sales system. Có kiến thức về hệ thống kinh doanh bán hàng.
• Responsible for the development and performance of all sales activities in the Club/Chịu trách nhiệm về sự phát triển và hoạt động bán hàng trong Câu lạc bộ.
• Managing staffs and a sales team, provides leadership towards the achievement of maximum profitability and growth in line with company vision and values/ Quản lý nhân viên và đội ngũ bán hàng và lãnh đạo nhân viên hướng tới việc tối đa lợi nhuận đi theo tầm nhìn và giá trị của công ty.
(List out the main responsibilities with priority order and proportion for each task/responsibility/Liệt kê các trách nhiệm công việc chính theo thứ tự và tỷ lệ quan trọng từ cao xuống thấp)
2 Lead generation and Brand Ambassador/ Xây dựng khách 20% hàng tiềm năng và Đại sứ Thương hiệu
3 System policy management/ Quản lý hệ thống chính sách 15%
1 Manage Sales Revenue Target/ Quản lý mục tiêu doanh thu 50% bán hàng
STT Các nhiệm vụ chính Tỷ lệ quan trọng (%)
A- KEY RESPONSIBILITIES/CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
No Key responsibilities/ Proportion of importance/
4 Team Building and Development/ Xây dựng đội ngũ và phát 15% triển
Daily tasks/Các công việc, nhiệm vụ hàng ngày:
1 Manage Sales Revenue Target/ Quản lý mục tiêu 50% doanh thu bán hàng
No Daily Tasks Proportion Interaction (which
Tương tác với các bộ phận/cá nhân liên quan
STT Các công việc hàng ngày Tỷ trọng (%) department/individual)
• Maintain accurate records of all pricings, sales, and activity reports/ Lưu tất cả các báo cáo về giá, hoạt động bán hàng
• Develop a business plan and sales strategy for the market that ensures attainment of company sales goals and profitability/ Lên kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng cho thị trường đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và lợi nhuận cho công ty.
• Provide timely, accurate, competitive pricing on all completed prospect applications submitted for pricing and approval, while striving to maintain maximum profit margin/ Cung cấp giá kịp thời, chính xác, cạnh tranh cho tất cả khách hàng tiềm năng, xin phê duyệt, đồng thời cố gắng duy trì biên lợi nhuận tối đa.
• Assist Membership Consultant and Team Leader in preparation of proposals and presentations/ Hỗ trợ tư vấn cho nhân viên KD và trưởng nhóm trong việc chuẩn bị các đề xuất và thuyết trình.
• To take full responsibility of the sales aspect of the club and implement a plan to achieve 100% of the club budget each month/ Chịu hoàn toàn trách nhiệm về bán hàng của câu lạc bộ và thực hiện kế hoạch đạt 100% ngân sách câu lạc bộ mỗi tháng.
• Control expenses to meet budget guidelines/ Kiểm soát chi phí để đáp ứng các nguyên tắc ngân sách.
2 Lead generation and Brand Ambassador/ Tạo 20% khách hàng tiềm năng và Đại sứ Thương hiệu
• Prepare a monthly lead generation plan by individual as well as by team for effective search of
new business (sales leads and prospects)/ Chuẩn bị kế hoạch tạo khách hàng tiềm năng hàng tháng theo từng cá nhân cũng như theo nhóm để tìm kiếm hiệu quả doanh nghiệp mới (khách hàng tiềm năng).
• Assist in the development and implementation of marketing plans as needed/ Hỗ trợ trong việc phát triển và thực hiện các kế hoạch Marketing khi cần thiết.
• Initiate and coordinates development of action plans to penetrate new markets/ Đưa ra và phối hợp phát triển các kế hoạch hành động để thâm nhập vào các thị trường mới.
3 System policy management/ Quản lý chính sách 15% hệ thống
• Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes and ensure that they are
communicated and implemented within the team/ Tuân thủ tất cả các chính sách, quy trình và quy tắc đạo đức nghề nghiệp của công ty và đảm bảo rằng chúng được truyền đạt và thực hiện đúng trong nhóm.
• Daily update calls/ appointment in CMS system as well as daily communication with Sales Director on CASS Calls and activities/ Cập nhật các cuộc gọi / cuộc hẹn trong hệ thống CMS cũng như thông tin liên lạc hàng ngày với Giám đốc KD về các cuộc gọi và hoạt động của CASS.
• Utilize all tools such as daily planners, team meeting forms, MC Scoreboard to be updated all the
• Proper use of software and internal sales systems including all follow up systems and sales policies, pricing policies/ Sử dụng các phần mềm và hệ thống bán hàng nội bộ đúng cách bao gồm tất cả các hệ thống theo dõi và các chính sách bán hàng, chính sách giá.
time, monthly goal setting with MCs, CASS reports, MC roster, monthly strategy, weekly critical path, critical action plan, appointment monitoring sheets, lead generation plan and referral forms issued by Sales Director/ Sử dụng tất cả các công cụ như lập kế hoạch hàng ngày, biểu mẫu họp nhóm, MC Scoreboard đã được cập nhật mọi lúc với mục tiêu hàng tháng với MC, báo cáo CASS, danh sách MC, chiến lược hàng tháng, kế hoạch quan trọng hàng tuần, kế hoạch hành động quan trọng, bảng giám sát cuộc hẹn, khách hàng tiềm năng và mẫu giới thiệu do Giám đốc bán hàng cấp.
• Submit all reports on a timely manner/ Gửi tất cả các báo cáo kịp thời.
4 Team Building and Development/ Xây dựng đội15% ngũ và phát triển
• Recruit, test and hire Sales staffs based on criteria agreed upon by senior management/ Tuyển dụng, kiểm tra và thuê NVKD dựa trên các tiêu chí được quản lý cấp cao nhất trí.
• Conducts Monthly Goal Setting to every Membership Consultant and be responsible for their monthly performance and development/ Tiến hành thiết lập mục tiêu hàng tháng cho NVKD và chịu trách nhiệm về hiệu suất và sự phát triển hàng tháng của họ.
• Provide timely feedback to Sales Manager regarding performance/ Cung cấp phản hồi kịp thời cho Giám đốc KD về hiệu suất.
• Conducts daily Team Meeting with all sales staffs to build more effective communications, to understand training and development needs, and to provide insight for the improvement of membership consultant’s sales and activity performance/ Tiến hành họp nhóm hàng ngày với tất cả các nhân viên KD để xây dựng cách giao tiếp hiệu quả hơn, hiểu về nhu cầu đào tạo và phát triển, và cung cấp thông tin chi tiết về cải thiện hoạt động bán hàng và hoạt động của NVKD.