THÔNG TIN CHUNG
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Số lượng tuyển: 01;
Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Account Manager;
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Business Development
Quản lý pipeline và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ;
Tìm kiếm, khỏi tạo mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
Tiếp nhận brief từ khách hàng, phân tích nhu cầu và phối hợp với các bộ phận chuyên môn;
Phối hợp với Account/Planning/Operation để xây dựng proposal và thuyết trình giải pháp cho khách hàng;
Đảm bảo cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của contact, salepipeline, quá trình tương tác với khách hàng tiềm năng.
Đàm phán, chốt hợp đồng dịch vụ;
Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng ngành để tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng;
Quản lý và xây dựng danh mục dịch vụ (service portfolio);
Account Management
Thường xuyên cập nhật, báo cáo kết quả chiến dịch và phản hồi từ khách hàng;
Quản lý hợp đồng, ngân sách, và chất lượng dịch vụ;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, gia tăng cơ hội upsell/cross- sell;
Cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng, lịch sử giao dịch và tương tác trên CRM.
Theo dõi và quản lý tiến độ triển khai các chiến dịch, đảm bảo đúng KPI cam kết;
Team Management
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hoạt động và kết quả kinh doanh của team.
Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng nhân sự mới;
Đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá hiệu suất nhân viên;
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đảm bảo hiệu quả của nhóm;
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, triển khai và giám sát thực hiện;
Các công việc khác
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, Giám đốc;
Báo cáo định kỳ và đột xuất theo phân công.
YÊU CẦU
Chuyên môn:
Hiểu rõ về các dịch vụ Digital marketing: Performance Marketing, Social Media, Content, Creative Production, Livestream, E- commerce solutions;
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
Có kiến thức về market research, customer journey, KPI & ROI.
Kinh nghiệm:
Đã làm việc ở cả Client và Agency side là một lợi thế;
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 3 năm kinh nghiệm làm Account Manager trở lên;
Có kinh nghiệm trực tiếp quản lý và triển khai các dự án digital marketing đa kênh (Meta Ads, Google Ads, TikTok, Zalo, Programmatic…).
Kỹ năng:
Negotiation & Closing: kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng;
English proficiency: Kỹ đọc/viết email, thuyết trình, giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Problem- Solving: xử lý khủng hoảng, giải quyết mâu thuẫn với khách hàng và nội bộ;
Communication & Presentation: giao tiếp và thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng;
Leadership & Team Management: dẫn dắt, đào tạo và phát triển đội ngũ;
Project Management: theo dõi, giám sát và đảm bảo tiến độ triển khai chiến dịch;
Analytical Thinking: phân tích số liệu, đọc hiểu báo cáo để tư vấn giải pháp;
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 3- 6: Sáng 9h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30
Thứ 2: Sáng 8h00- 12h00, Chiều 13h30- 17h30
Thứ 7: Sáng 9h00- 12h00, Chiều: OFF
Địa chỉ: Số 97/7 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM