Senior Expert, Brand & Communication (Techcom Life)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phòng ban: Marketing
Báo cáo cho: Head of Marketing
Nơi làm việc: Hà Nội
MỤC TIÊU TỔNG QUAN VỊ TRÍ
Vị trí chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông doanh nghiệp toàn diện, bao gồm cả truyền thông nội bộ và đối ngoại, nhằm củng cố uy tín thương hiệu, danh tiếng doanh nghiệp và niềm tin công chúng đối với Techcombank Life.
Vai trò này là đầu mối quản trị hình ảnh, tiếng nói, thông điệp và tác động truyền thông của Techcom Life, bao gồm: truyền thông chiến lược, PR & media relations, CSR/ESG, giải thưởng doanh nghiệp, quản trị khủng hoảng.
VAI TRÒ VÀ NHIỆM VỤ
Xây dựng chiến lược truyền thông & quản trị danh tiếng:
• Đảm bảo mọi thông điệp truyền thông của doanh nghiệp nhất quán với chiến lược thương hiệu, định hướng kinh doanh và giá trị cốt lõi.
• Theo dõi, phân tích và đo lường hiệu quả truyền thông qua các chỉ số (Share of Voice (SOV), sentiment)
• Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông tổng thể, phát triển các trụ cột nội dung (corporate narrative), góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực cho Techcom Life trên các kênh truyền thông báo chí chính thống.
Truyền thông đối ngoại & Chiến dịch thương hiệu (External Communications)
• Đảm nhiệm vai trò content & messaging lead cho các chiến dịch IMC – đảm bảo tính thống nhất giữa thông điệp sản phẩm, giá trị thương hiệu và góc nhìn doanh nghiệp.
• Là đầu mối truyền thông đối ngoại, phối hợp với Brand, Digital và Product Marketing trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch thương hiệu và sản phẩm (brand & offerings campaigns).
• Chuẩn bị và phát hành thông cáo báo chí, bài PR, trả lời phỏng vấn, bài viết chuyên đề, Q&A, và các tài liệu truyền thông doanh nghiệp.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững mạnh với giới báo chí, hiệp hội ngành nghề và đối tác truyền thông.
• Theo dõi, phản hồi, và xử lý các vấn đề truyền thông liên quan đến Techcom Life, đảm bảo hình ảnh tích cực, minh bạch và đúng định hướng.
Truyền thông nội bộ & Gắn kết hệ sinh thái (Internal Communications)
• Đóng vai trò đầu mối truyền thông nội bộ, kết nối các phòng ban, đảm bảo các thông điệp chiến lược, chính sách, định hướng và thành tựu của doanh nghiệp được truyền tải kịp thời, chính xác và truyền cảm hứng.
• Phát triển và vận hành chiến lược truyền thông nội bộ tích hợp, kết nối giữa Techcom Life và các công ty trong hệ sinh thái.
CSR, ESG & Industry Engagement
• Xây dựng và triển khai các chương trình CSR/ESG phù hợp định hướng chiến lược của công ty, tập trung và sức khỏe, tài chính và chất lượng sống. Đo lường tác động xã hội và hiệu quả truyền thông CSR nhằm gia tăng uy tín và giá trị thương hiệu.
• Phát triển kế hoạch đề cử và tham gia giải thưởng doanh nghiệp (local & regional awards) về CSR, ESG, thương hiệu, nhân sự, và đổi mới sáng tạo, etc.
• Tham gia hoạt động kết nối ngành (industry engagement)
Quản lý khủng hoảng & Vấn đề truyền thông (Issue & Crisis Management)
• Làm việc cùng giới truyền thông, các bộ phận liên để xử lý các sự kiện truyền thông chính xác và kịp thời, bảo vệ hình ảnh và uy tín thương hiệu

Quyền lợi

As company&039;s policy

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-24 01:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Expert, Brand & Communication (Techcom Life) - Mã tin đăng: 5349453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TECHCOMBANK

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior expert tại tỉnh/thành