MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công việc hàng ngày ở vị trí này bao gồm phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị được suy nghĩ kỹ càng như:
Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch để chuyển đổi khách hàng sử dụng trial thành khách hàng có trả phí hằng tháng.
Ra mắt sản phẩm và chương trình khách hàng thân thiết, giúp tăng tỷ lệ thành công và nhận thức về thương hiệu.
Thúc đẩy sự thành công của các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và khuyến mại hiệu quả của công ty.
Có chiến lược, hiểu rõ thị trường và người tiêu dùng, đồng thời có kinh nghiệm thúc đẩy tăng trưởng.
Cụ thể:
- Mô tả tóm tắt dự án để báo cáo cho cấp trên theo từng ngày/ từng tháng.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác cung cấp các kênh quảng cáo online và offline.
- Mô tả các luồng hành vi của user tại các kênh offline của đối tác.
- Tìm kiếm, liên hệ và thương lượng với các đối tác để đảm bảo triển khai đúng công việc theo KPIs đã được định ra từ trước.
- Phát triển tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như chương trình tri ân cho các đối tác của Galaxy Play.
- Viếng thăm và giám sát các đại lý của đối tác để đảm bảo kết quả trưng bày sản phẩm chọn đúng theo định vị thương hiệu cho các chương trình khuyến mãi, sự kiện, ... của Galaxy Play và đối tác.
- Phân bổ ngân sách và cung cấp danh sách kiểm tra để giám sát việc thực hiện các dự án hợp tác với các đối tác của Galaxy Play.
- Tiếp nhận và phân tích thông tin các đối tác, KPI, phương hướng phát triển và kế hoạch hoạt động hợp tác giữa Galaxy Play và đối tác.
- Trao đổi, liên kết với các bộ phận chức năng có liên quan để tìm giải pháp và lên các chương trình khuyến mãi, offline marketing, ... đến các đối tác của Galaxy Play.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi hằng ngày tất cả các chiến dịch quảng cáo hiển thị để thu hút khách hàng đang dùng trial trở thành khách hàng thành viên thân thiết có trả phí.
- Lập ngân sách cho các campaign theo từng đối tác hàng tháng và hàng quý.
- Cập nhật, xác định lại thông tin thị trường, trends, đối thủ để đưa ra chiến lược phù hợp vs các đối tác truyền thông.
- Làm việc với team Marketing, Design và Product để có được sản phẩm cuối cùng và đảm bảo đúng theo định vị thương hiệu của Galaxy Play và đối tác.
- Thảo luận, đề xuất ý tưởng truyền thông hiệu quả, phù hợp với ngân sách cũng như phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
- Đo lường và báo cáo các hiệu suất của tất cả các chiến dịch digital performance và đánh giá các chỉ số đạt được (ROI).
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Am hiểu và yêu thích phim ảnh, ngành công nghệ giải trí.
Chịu áp lực tốt trong công việc.
Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, triển khai POSM ở các điểm bán offline.
Am hiểu và sử dụng thành thạo các công cụ đo lường về google analytics, và các dạng dashboard dữ liệu.
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thương lượng
Có ít nhất 1 năm trở lên ở các sàn giao dịch thương mại điện tử/ ứng dụng fintech, e- wallet.
Kỹ năng công việc: Biết sử dụng vi tính văn phòng, học hỏi, tiếp thu nhanh các công nghệ mới.