Store Support Hotline Supervisor

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả chung:

Quản lý, giám sát hoạt động của đội ngũ Store Support Hotline nhằm đảm bảo chất lượng hỗ trợ cửa hàng trong quá trình bán hàng, xử lý vấn đề và trải nghiệm khách hàng.
Là đầu mối điều phối giữa cửa hàng và các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh.
Tối ưu quy trình vận hành, tiêu chuẩn dịch vụ và năng lực đội ngũ nhằm đảm bảo hoạt động liên lạc và hỗ trợ nhà thuốc diễn ra xuyên suốt, nhanh chóng.

Trách nhiệm chính:
Quản lý và vận hành đội nhóm

Theo dõi SLA/ KPI (thời gian xử lý, tần suất phản hồi, tỉ lệ giải quyết thành công).
Phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu suất làm việc của nhân viên Store Support Hotline.
Lập kế hoạch ca trực để đảm bảo hotline luôn sẵn sàng hỗ trợ (bao gồm giờ cao điểm, cuối tuần, mùa cao điểm).
Tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, sử dụng công cụ nội bộ cho đội nhóm.

Điều phối xử lý vấn đề với các bộ phận liên quan

Escalate các trường hợp khẩn cấp/ rủi ro hệ thống lên mức lãnh đạo phù hợp.
Phân loại vấn đề từ cửa hàng, chuyển tiếp đến các bộ phận: Công nghệ Thông tin, Thương mại, Trung tâm Phân phối Hàng hóa, Bảo trì, Logistics… để xử lý đúng quy trình.
Theo dõi tiến độ và đôn đốc các bên liên quan, đảm bảo vấn đề được xử lý đúng cam kết.

Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ

Rà soát ticket/ cuộc gọi định kỳ, phát hiện lỗ hổng quy trình & đề xuất cải tiến.
Đảm bảo đội nhóm tuân thủ SOP, quy trình vận hành.

Báo cáo & Cải tiến

Báo cáo KPI hàng tuần/ tháng cho Quản lý cấp trên.
Phân tích dữ liệu ticket để theo dõi hiệu suất.
Đề xuất giải pháp cải thiện quy trình, hệ thống, đào tạo hoặc thay đổi chính sách.

Yêu cầu công việc

Có tư duy phân tích, logic, chủ động giải quyết vấn đề.
Sẵn sàng làm việc theo ca khi cần.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 3–5 nhân sự.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MS- Office như Excel và các phần mềm Ticket system, ERP.
Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong mảng Customer Service/ Operations hoặc kinh nghiệm điều phối, vận hành & xử lý đơn hàng. Ưu tiên kinh nghiệm ngành bán lẻ.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế Dược.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

Laptop, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Store Support Hotline Supervisor - Mã tin đăng: 5432844. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job