Telephone Operator

MOVENPICK RESORT WAVERLY PHU QUOC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously
Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách chính xác và lịch sự
• Ensure smooth internal telecommunication as per Hotel Standards
Đảm bảo giao tiếp điện thoại nội bộ thông suốt theo tiêu chuẩn khách sạn
• Record and control wake- up calls accurately
Ghi nhận và kiểm soát các cuộc gọi đánh thức chính xác
• Assist guests with international calls and directory queries. Address guests by name whenever possible
Hỗ trợ khách các cuộc gọi quốc tế khi có yêu cầu. Dùng tên khách bất cứ khi nào có thể
• Obtains all the necessary information to complete a room reservation in the Opera system, i.e. stay dates, flight details, rates, special requests and reservation notes.
Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn thành một đặt phòng trên hệ thống Opera, ví dụ số ngày lưu trú, chi tiết chuyến bay, giá phòng, các yêu cầu đặc biệt và ghi chú đặt phòng.
• Assist guests in a seamless food and beverage reservation and/or reservation changes or cancellations and other special requests.
Hỗ trợ khách trong việc đặt chỗ ăn uống, thay đổi hoặc hủy đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt khác.
• Works closely with the restaurant managers to maximize the capacity of the restaurants
Làm việc với quản lý nhà hàng để tối đa hóa lượng đặt chỗ
• Bill call cost
Kiểm soát chi phí cuộc gội
• Handle guests requests promptly, report complaints and irregularities to the Call Center Supervisor
Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách, báo cáo các khiếu nại và bất thường cho Giám sát viên
• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations
Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách tiêu chuẩn và quy trình xử lý các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, chống bom và các tình huống nguy cấp khác
• Abide by principles of guest privacy
Tuân thủ các nguyên tắc riêng tư của khách
• Be aware of local telephone listings and frequently dialed numbers
Nắm được danh sách các số điện thoại địa phương và các số thường gọi
• Advise defects on switchboard equipment to Supervisor
Báo lỗi trên thiết bịtổng đài cho Giám sát viên
• Maintain a clean work environment
Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points
Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Yêu cầu công việc

Minimum 1 year of experience in a similar capacity or minimum 2 years of experience in the area of guest services
Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage.
Excellent reading, writing and oral proficiency in English language

Quyền lợi

Complimentary parking for motorbikes and cars
Domestic and international training courses
2- month probation period with 100% salary and full- service charge
12 days annual leaves
Creative and friendly work environment
5 working days per week as regulated
Uniform and meal during shift provided by the Hotel
2 days off per week
Periodic health checks
Employee preferential rates when using hotel services
Social Insurance participation upon signing the official Labor Contract

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 18:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Telephone Operator - Mã tin đăng: 5439518. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MOVENPICK RESORT WAVERLY PHU QUOC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Telephone operator tại tỉnh/thành