• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously
Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách chính xác và lịch sự
• Ensure smooth internal telecommunication as per Hotel Standards
Đảm bảo giao tiếp điện thoại nội bộ thông suốt theo tiêu chuẩn khách sạn
• Record and control wake- up calls accurately
Ghi nhận và kiểm soát các cuộc gọi đánh thức chính xác
• Assist guests with international calls and directory queries. Address guests by name whenever possible
Hỗ trợ khách các cuộc gọi quốc tế khi có yêu cầu. Dùng tên khách bất cứ khi nào có thể
• Obtains all the necessary information to complete a room reservation in the Opera system, i.e. stay dates, flight details, rates, special requests and reservation notes.
Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn thành một đặt phòng trên hệ thống Opera, ví dụ số ngày lưu trú, chi tiết chuyến bay, giá phòng, các yêu cầu đặc biệt và ghi chú đặt phòng.
• Assist guests in a seamless food and beverage reservation and/or reservation changes or cancellations and other special requests.
Hỗ trợ khách trong việc đặt chỗ ăn uống, thay đổi hoặc hủy đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt khác.
• Works closely with the restaurant managers to maximize the capacity of the restaurants
Làm việc với quản lý nhà hàng để tối đa hóa lượng đặt chỗ
• Bill call cost
Kiểm soát chi phí cuộc gội
• Handle guests requests promptly, report complaints and irregularities to the Call Center Supervisor
Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách, báo cáo các khiếu nại và bất thường cho Giám sát viên
• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations
Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách tiêu chuẩn và quy trình xử lý các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, chống bom và các tình huống nguy cấp khác
• Abide by principles of guest privacy
Tuân thủ các nguyên tắc riêng tư của khách
• Be aware of local telephone listings and frequently dialed numbers
Nắm được danh sách các số điện thoại địa phương và các số thường gọi
• Advise defects on switchboard equipment to Supervisor
Báo lỗi trên thiết bịtổng đài cho Giám sát viên
• Maintain a clean work environment
Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ
• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points
Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.
• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management
Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times
Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.
• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times
Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.
• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.