Mô tả:
* Mảng Hành chính- Thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho giám đốc Ban Kinh doanh.
- Ghi biên bản họp, theo dõi các công việc phát sinh và nhắc việc theo tiến độ.
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, hồ sơ phục vụ các cuộc họp, sự kiện, làm việc với Đại lý.
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thành các hồ sơ,văn bản thủ tục Hành chính.
- Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng, thông báo và các tài liệu liên quan đến hoạt động Kinh doanh & Tiếp thị.
* Mảng Kinh doanh & Tiếp thị:
- Tổng hợp, cập nhật thông tin và phối hợp hỗ trợ các hoạt động bán hàng từ các Đại lý.
- Phối hợp các bộ phận nội bộ và hệ thống đại lý để luân chuyển, tổng hợp thông tin liên quan đến kế hoạch bán hàng, sự kiện, chính sách kinh doanh.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện bán hàng, đào tạo sản phẩm, kick- off dự án…
- Nhập và quản trị dữ liệu doanh số để thông tin đến các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
- Theo dõi, cập nhật và nhắc nhở các deadline công việc của các nhóm Kinh doanh, Marketing.
* Mảng Quản trị (tổng hợp, báo cáo):
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ nhập liệu thông tin khách hàng, báo cáo kết quả kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi, KPI.
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu liên quan đến các hoạt động ban kinh doanh & tiếp thị
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng định kỳ từ hệ thống đại lý và nhân sự nội bộ.
Quyền lợi:
Lương thưởng:
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
Phúc lợi:
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Phụ cấp cơm trưa (T2- T6 hàng tuần)
- Hưởng hoa hồng sản phẩm theo chính sách bán hàng của Tập đoàn
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Trang thiết bị:
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng hoặc các ngành Kinh tế liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật...)
- Ứng viên đã từng làm việc môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, Sàn F1, Tổng Đại lý phân phối dự án hoặc các đơn vị quản lý giỏ hàng quy mô lớn.
- Ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Tin học: sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel...)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, chuyên nghiệp; có khả năng thuyết phục, truyền đạt, soạn thảo văn bản câu từ chuẩn chỉnh, nhanh và chính xác
- Tính cách: trung thực, chủ động, chỉnh chu, trách nhiệm, vui vẻ
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe, thiện cảm
Yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Có thể đi công tác xa các tỉnh thành trong nước (không thường xuyên)
- Có thể di chuyển trong nội thành thường xuyên
Địa điểm làm việc
927 Đường Trần Hưng Đạo, phường 1, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh