THƯ KÝ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH

THE CLIFF RESORT & RESIDENCES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Theo dõi và tổng hợp báo cáo hoạt động: nhân sự, vận hành, khiếu nại, an toàn – an ninh (khi có yêu cầu).
• Soạn thảo công văn, thông báo, biên bản họp, báo cáo; quản lý hồ sơ nội bộ và lưu trữ tài liệu theo quy định.
• Hỗ trợ trực tiếp Quản lý Điều hành (OM) trong công tác điều phối hoạt động hằng ngày của các bộ phận; theo dõi tiến độ công việc và nhắc việc đúng hạn.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách/đối tác liên quan đến OM; xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của Văn phòng Điều hành.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm đảm bảo vận hành trôi chảy, đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của resort.
• Tiếp nhận – tổng hợp – truyền đạt thông tin giữa OM và các phòng ban; đảm bảo thông tin chính xác, kịp thời và bảo mật.
• Lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ điều phối các cuộc họp/kiểm tra định kỳ của OM với các bộ phận.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ OM hoặc Ban Điều hành.

Yêu cầu công việc

• Cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng; có kỹ năng soạn thảo văn bản và lưu trữ hồ sơ khoa học.
• Kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm ở vị trí Thư ký/ Hành chính/ Điều phối; ưu tiên ứng viên từng làm Resort – Khách sạn.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, tổng hợp báo cáo và xử lý vấn đề tốt.
• Ngoại hình chỉnh chu, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
• Sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ khi có yêu cầu từ OM hoặc các sự kiện nội bộ.
• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Hành chính – Văn thư, Quản trị kinh doanh, Du lịch – Khách sạn).

Quyền lợi

• Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
• Hưởng các quyền lợi nội bộ: hỗ trợ cơm ca, đồng phục, hoạt động công đoàn, sinh nhật, lễ Tết…
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng hỗ trợ vận hành.
• Đầy đủ chế độ theo Luật Lao động: BHXH – BHYT – BHTN, phép năm, các chính sách phúc lợi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-22 20:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/12/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Phan Thiết, Bình Thuận
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH - Mã tin đăng: 5413293. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE CLIFF RESORT & RESIDENCES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây