Tham gia đóng góp ý tưởng và sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông
Hỗ trợ quản lý lịch đăng bài và tương tác với người dùng.
Tham gia đóng góp ý tưởng & lên ý tưởng nội dung truyền thông như: chương trình khuyến mãi, truyền thông định kỳ, Lễ Tết, thương hiệu tuyển dụng, ra mắt sản phẩm mới,...
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chiến dịch truyền thông.
Tham gia sản xuất nội dung (bài viết, hình ảnh, video ngắn, story, reels,…) trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,…
Theo dõi, phân tích hiệu quả các bài đăng và đề xuất cải tiến.
Cập nhật xu hướng mạng xã hội và đề xuất các ý tưởng sáng tạo phù hợp.
Hỗ trợ trao đổi booking (KOLs/KOC, talent, người mẫu, voice talent)
Soạn thảo, trình ký và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng hợp tác với cộng tác viên (KOLs/KOC, talent, người mẫu, voice talent).
Theo dõi quá trình triển khai, kiểm tra xác nhận kết quả hợp tác, thực hiện thanh toán thù lao cho cộng tác viên (KOLs/KOC, talent, người mẫu, voice talent).
Hỗ trợ tìm kiếm đàm phán với các cộng tác viên (KOLs/KOC, talent, người mẫu, voice talent) cho các sản phẩm truyền thông khi có nhu cầu.
Các công việc phối hợp & hỗ trợ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, phù hợp với năng lực và yêu cầu thực tế.
YÊU CẦU
Ưu tiên ứng viên có thể làm việc full time, thời gian thực tập 3- 6 tháng
Tư duy nền tảng số (Platform- based Thinking): Hiểu cách tối ưu nội dung cho từng nền tảng (TikTok, YouTube, Reels…), từ định dạng đến style dựng.
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm sản xuất nội dung cho các nền tảng mạng xã hội
Tư duy Mục tiêu: Định hướng công việc theo mục tiêu rõ ràng, ưu tiên kết quả cuối cùng.
Có Laptop cá nhân
Am hiểu về xu hướng mạng xã hội và các công cụ hỗ trợ sản xuất nội dung.
Kỹ năng Viết Nội Dung & Sáng Tạo: Khả năng viết nội dung hấp dẫn, sáng tạo, dễ tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Biết cách lồng ghép thông điệp thương hiệu vào các bài viết và video sao cho vừa hấp dẫn vừa hiệu quả.
Kiến thức về hành vi khách hàng, hiểu rõ tâm lý và hành vi tiêu dùng trên các nền tảng số, từ đó xây dựng chiến lược nội dung phù hợp, thúc đẩy hành vi mua hàng.
QUYỀN LỢI
Được đào tạo và thực hành trực tiếp về sáng tạo nội dung, viết bài chuẩn SEO, kịch bản, quay dựng video.
Trải nghiệm thực tế trong quy trình triển khai chiến dịch Marketing, bán hàng và phối hợp KOL/KOC.
Được mentor/leader trực tiếp hướng dẫn và phản hồi trong suốt quá trình thực tập.
Hỗ trợ dấu mộc thực tập (nếu cần)
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập 3- 6 tháng
Hỗ trợ thực tập: 3.500.000đ / tháng
Được tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa, teambuilding hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.
Được đào tạo và thực hành trực tiếp về sản xuất nội dung đa nền tảng (Facebook, TikTok, Zalo, YouTube).