Tổng đài viên

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tư Vấn

- Thời gian di chuyển theo từng tuyến : tổng thời gian di chuyển, thời gian xuất bến, thời gian đến từng địa điểm dừng nghỉ trên lộ trình
- Loại xe, dòng xe
- Giá vé : giá toàn tuyến, giá chặng, giá lễ tết nếu có
- Lộ trình đi theo tuyến, các điểm dừng trả theo lộ trình
- Thông tin về xe : loại xe, loại giường, chi tiết các tiện ích trên xe. Xe giường đôi, giường đơn....
Tư vấn thêm các thông tin không liên quan đến tuyến, lộ trình, vé....khi có cuộc gọi đến của KH với các nhu cầu khác:
- Thanh toán
- Hóa đơn
- Thông tin về công ty, Nhà xe
- Các thông tin chung chung

Nhắc chuyến

- Gọi ra nhắc chuyến đi theo ngày. Đầu ngày gọi nhắc khác có chuyến, xác nhận toàn bộ thông tin vé đã đặt với KH

Tiếp nhận Khiếu Nại, Phàn nàn.

- Xin phép KH chuyển lại thông tin cho bộ phận chuyên trách giải quyết
- Đặt lịch hẹn với KH để gọi ra trả kết quả xử lý và nội dung sau phân tích
- Xin lỗi sơ bộ vì các phát sinh KH gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ
- Ghi nhận toàn bộ thông tin KN- PA từ phía KH

Yêu cầu công việc

Kiến thức & trình độ

Biết sử dụng máy tính, phần mềm văn phòng (Word, Excel), và phần mềm tổng đài là một lợi thế.
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kiến thức cơ bản về dịch vụ khách hàng, quy trình CSKH hoặc bán hàng qua điện thoại.


Kỹ năng

Lắng nghe, thấu hiểu và kiên nhẫn khi trao đổi với khách hàng.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh và khéo léo.
Giao tiếp rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe (giọng chuẩn, không nói ngọng hoặc nặng vùng miền).
Biết quản lý cảm xúc, chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng nhập liệu và ghi chép thông tin chính xác.

Thái độ & phẩm chất

Thân thiện, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu phản hồi để cải thiện kỹ năng.
Tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ và tuân thủ quy trình.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-21 22:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng đài viên - Mã tin đăng: 5353928. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY LIÊN DOANH VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ HẢI VÂN

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô C2 Nguyễn Chánh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây