Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Thời Vụ 3 Tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
4 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thời gian làm việc thời vụ trong 3 tháng.
Làm việc theo ca 8 tiếng.
Hỗ trợ khách hàng: Liên hệ hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề liên quan tới kỹ thuật, cài cắm thiết bị với phần mềm như máy in, máy quét, máy hiển thị QR..
Phối hợp với bộ phận quản lý xử lý các công việc liên quan.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc đã từng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
Có Laptop cá nhân.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, hoặc sinh viên đang theo học các trường CĐ, ĐH trên toàn quốc.
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel), công cụ hỗ trợ khách hàng..
Giao tiếp tốt tốt, linh hoạt xử lý tình huống.

Quyền lợi

Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương khoán theo ca làm việc + thưởng hiệu quả công việc.
Được đào tạo đầy đủ về phần mềm, kỹ năng và nghiệp vụ kỹ thuật trong quá trình làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:20:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/01/2026
Hình thức làm việc
Thời vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Thời Vụ 3 Tháng - Mã tin đăng: 5429930. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
tổng đài viên hỗ trợ kỹ thuật tại tỉnh/thành