Xác định, phát triển và chỉ đạo thực hiện chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu kinh doanh do HĐQT đề raIdentify, develop and direct the implementation of business strategy to achieve business objectives as expected by the Board of Directors2. Xây dựng kế hoạch hoạt động thường niên phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể và đặt ra các mục tiêu cụ thể cho từng bộ phận chức năngBuild annual operational plans that align with general business objectives and set specific performance targets for each functional departmentGiám sát, chỉ đạo và phối hợp hoạt động của các bộ phận chức năng nhằm đạt được mục tiêu sản xuất một cách hiệu quảOversee, direct and coordinate activities of all functional departmentsto effectively achieve milk production targets Tham mưu ý kiến tư vấn và đưa ra quyết định cuối cùng cho những vấn đề mang tính chuyên mônConsult with experts and make final decision Gửi báo cáo chuyên môn và tài chính cho HĐQTSend professional and financial reports to the Board of Directors 3. Đề xuất kế hoạch tài chính thường niên lên HĐQT Recommend annual budget for Board’s approval Thận trọng quản lý nguồn vật chất của công ty theo đúng kế hoạch nội bộ và quy định, luật pháp hiện hành của nhà nước Việt Nam. Prudently managing the organization&039;s resources within the budget guidelines and according to current laws and regulations of Vietnam. Hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo vệ tất cả tài sản của công tyFully responsible for protecting all properties of the company.Áp dụng các biện pháp hiệu quả nhằm giảm thiểu giá thành sản xuất Apply effective cost- cutting methods to reduce production cost4. Xây dựng tổ chức: hoàn thiện cơ cấu tổ chức, thiết lập các nội quy, quy trình công việc, xây dựng mô tả công việc và các tiêu chí đánh giá, xây dựng văn hóa và giá trị tổ chức nhằm khuyến khích sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ CBCNV trong công tyOrganization building: complete the organizational structure, establish regulations, work protocols and procedures, build job descriptions and Key Performance Indicators, build organizational culture and values that foster commitment and professionalism among the staff within the company. 5. Duy trì và phát triển danh tiếng thương hiệu của công ty trong thị trường, với các khách hàng, các nhà cung cấp, các đối tác và các cơ quan, chính quyềnMaintain and develop the reputation of the company in its markets and among allcustomers, suppliers, partners and regulatory/official bodiesHướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của các giám đốc bộ phận chức năngGuide and monitor the performances of all general managersXây dựng các chiến lược phát triển nguồn nhân lực lâu dài, bao gồm xây dựng năng lực, đặc biệt là các kỹ năng chăn nuôi bò sữa, và kế hoạch nhân sự kế cận.Create long- term human resource development strategies, including: competency building, especially in regards to dairy farming skills, and succession planning 5. Đảm bảo cung cấp sản phẩm sữa tươi nguyên chất đạt yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và quốc tế và đáp ứng nhu cầu sản lượng của nhà máy chế biến sữa Ensure to provide the pure raw milk product that meets the Vietnamese and international quality standandsand the quantity demand of the dairy processing plant***Nơi làm việc/ Working location:CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA ĐÀ LẠT (Dalatmilk)11A Cô Giang, Phường Lâm Viên- Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồnghoặc Xã Nghĩa Sơn, Tỉnh Nghệ AnSố điện thoại/ Phone: 0786633641Người liên hệ/ Contact: Mr. Thơm- phòng HCNS- vanthom@dalatmilk.vn