Trade Marketing Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE MOTO CARE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý Chương trình Thúc đẩy Bán hàng (Sell- Out Program Management)
Thiết kế Chiến lược Sell- Out:

Thiết kế và triển khai các chương trình Sell- Out (thúc đẩy bán hàng ra) nhằm kích thích việc mua sắm của khách hàng đầu cuối tại các cửa hàng nhượng quyền.
Các chương trình bao gồm: khuyến mãi tiêu dùng, quà tặng, chương trình khách hàng thân thiết, và các chiến dịch kích hoạt theo mùa/sản phẩm.

Chương trình Kích thích Nhân viên: Xây dựng các chương trình thưởng, thi đua, và khuyến khích dành cho nhân viên (thợ máy, tư vấn bán hàng) tại cửa hàng nhượng quyền để thúc đẩy họ giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của True Moto Care.
Giám sát & Tối ưu hóa:

Đề xuất điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch dựa trên hiệu suất thực tế và xu hướng tiêu dùng.
Theo dõi sát sao dữ liệu bán hàng (Sell- Out) tại chuỗi, đo lường ROI (Return on Investment) của từng chương trình.

Phát triển Kênh Bán lẻ & Tương tác (Outlet & Retail Engagement)
Tiêu chuẩn Thực thi Bán lẻ (Retail Execution):

Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn trưng bày, nhận diện thương hiệu (Visual Merchandising), và trải nghiệm mua sắm đồng nhất tại tất cả các cửa hàng nhượng quyền.
Phối hợp với Brand Team để đảm bảo các yếu tố thiết kế và thông điệp thương hiệu được thể hiện đúng và chuyên nghiệp.

Đào tạo & Hỗ trợ:

Tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kỹ năng trưng bày cho nhân viên tại các cửa hàng nhượng quyền.
Đảm bảo các cửa hàng được cung cấp đầy đủ và kịp thời các vật phẩm POSM (Point of Sale Materials), công cụ hỗ trợ bán hàng, và tài liệu cần thiết.

Thu thập Phản hồi: Thiết lập kênh thu thập phản hồi thường xuyên từ các đối tác nhượng quyền và nhân viên cửa hàng về hiệu quả của các chương trình và nhu cầu của khách hàng cuối cùng để cải thiện chương trình.
Tích hợp O2O & Dữ liệu Khách hàng (Digital Integration & CRM)

Đo lường O2O: Đo lường hiệu quả chuyển đổi từ các hoạt động Marketing trực tuyến (Online) thu hút khách hàng đến cửa hàng (Offline) và ngược lại (O2O- Online to Offline).
Cá nhân hóa Ưu đãi: Tận dụng dữ liệu CRM (Customer Relationship Management) và dữ liệu khách hàng cuối để phân tích hành vi mua hàng, từ đó xây dựng các chương trình Sell- Out và ưu đãi được cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng mục tiêu của chuỗi.
Kích hoạt Kỹ thuật số tại Điểm bán: Tích hợp các chiến dịch trade với các điểm chạm kỹ thuật số tại cửa hàng nhượng quyền như mã QR kích hoạt chương trình khuyến mãi, ứng dụng khách hàng thân thiết, và thu thập data khách hàng cuối.

Quản lý Đội nhóm & Hợp tác Nội bộ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống cẩn thận, trung thực, tự tin, năng động, có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực hướng đến hiệu quả công việc
Có kinh nghiệm 05 năm trở lên ở vị trí Trade Marketing hoặc phát triển kênh phân phối.
Nam/Nữ; tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh tế Thương mại, Quản trị kinh doanh, Đối ngoại…
Khả năng phân tích dữ liệu công ty và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh
Kỹ năng Hoạch định Kích hoạt Kênh (Channel Activation Planning), Tích hợp O2O (O2O Integration), Thiết kế Chương trình Sell- Out (Sell- Out Program Design)…
Có bằng thạc sĩ hoặc MBA là một lợi thế lớn.

Quyền lợi

Tham gia teambuilding của công ty
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Được đào tạo định hướng và phát triển
Lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-11 12:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 72
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Manager - Mã tin đăng: 5390667. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUE MOTO CARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trade marketing manager tại tỉnh/thành