TRỢ LÝ GIÁM SÁT HÀNH CHÍNH - TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG NHẬT - BÌ

CÔNG TY CP KẾT NỐI NHÂN LỰC WORKLINK VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trợ Lý Giám Sát Hành Chính
VSIP II- A, Phường Vĩnh Tân, Bình Dương
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật chuyên sản xuất
An toàn lao động (ATLĐ)
Đề xuất biện pháp phòng ngừa, khắc phục các nguy cơ, sự cố.
Kiểm tra, giám sát hiện trường sản xuất, nhận diện và đánh giá rủi ro an toàn lao động.
Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo môi trường làm việc an toàn.
Quản lý hồ sơ, báo cáo tai nạn lao động, sự cố mất an toàn theo quy định pháp luật.
Tổ chức huấn luyện định kỳ về ATLĐ, PCCC, sơ cứu… cho nhân viên.
Xây dựng, triển khai và giám sát chương trình an toàn lao động trong nhà máy.
Quản lý hệ thống ISO (ISO 45001, ISO 14001, ISO 9001 …)
Đào tạo nhân viên về nhận thức ISO, tiêu chuẩn chất lượng – an toàn – môi trường.
Duy trì, theo dõi và cải tiến hệ thống quản lý ISO tại công ty.
Lập kế hoạch và phối hợp thực hiện các cuộc đánh giá nội bộ và bên ngoài.
Soạn thảo, cập nhật quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến ISO.
Theo dõi mục tiêu, chỉ tiêu ISO định kỳ và lập báo cáo.
Phòng cháy chữa cháy (PCCC)
Kiểm tra an toàn PCCC hằng ngày/định kỳ tại khu vực sản xuất, văn phòng, kho bãi.
Quản lý hồ sơ pháp lý, giấy phép, biên bản kiểm định liên quan đến PCCC.
Phối hợp với cơ quan chức năng (cảnh sát PCCC) khi có kiểm tra hoặc diễn tập.
Xử lý sự cố cháy nổ, sự cố liên quan đến PCCC (nếu có) và lập báo cáo.
Lập và triển khai kế hoạch PCCC định kỳ tại công ty.
Tổ chức huấn luyện, diễn tập PCCC cho nhân viên theo quy định.
Nghiệp vụ Hành chánh
Liên hệ, làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (bảo vệ, vệ sinh, nhà ăn…).
Tiếp nhận, xử lý và phân bổ các yêu cầu hành chính từ các bộ phận.
Hỗ trợ Giám sát Hành chánh trong công tác quản lý hành chính văn phòng.
Theo dõi và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, nhu yếu phẩm.
Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hồ sơ, công văn, hợp đồng, giấy tờ hành chính.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, hội họp, đón tiếp khách.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát Hành chánh.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương: thương lượng
Hiểu biết về luật An toàn lao động, môi trường, PCCC.
Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu tiếng Anh/Nhật.
Kỹ năng: giao tiếp, đào tạo, phân tích rủi ro, lập báo cáo.
Kinh nghiệm làm việc: 5 năm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ATLĐ, đánh giá nội bộ ISO.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành An toàn lao động, Môi trường, Quản lý công nghiệp hoặc liên quan.
Có kiến thức và kinh nghiệm về ISO 45001, ISO 14001, ISO 9001.
Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,…).
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Làm việc thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Ăn trưa tại văn phòng
BHXH đóng full lương
Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-23 17:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ GIÁM SÁT HÀNH CHÍNH - TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG NHẬT - BÌ - Mã tin đăng: 5348476. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây