Thông tin khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Thu thập thông tin nhu cầu thị trường, đối thủ thông qua liên lạc với lực lượng thị trường, và khảo sát điểm bán- Nắm kiến thức và có kinh nghiệm làm nghiên cứu thị trường để phối hợp với CMI thực hiện
Đảm bảo đúng tiến độ tung sản phẩm mới + số lượng sản phẩm mới đã được giaoHoàn thiện bộ hồ sơ phát triển và tung sản phẩm
- Xây dựng Đề xuất dự án & kế hoạch tung hàng
- Hỗ trợ Xây dựng kế hoạnh Go To Market
- Phát triển concept sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thiện các công việc Adhoc
- Phối hợp với đối tác/NCC điều chỉnh và thiết kế bao bì theo định hướng concept
- Nội dung bao bì và Phối hợp QA HSCB
Triển khai các hoạt động Marketing (GO TO MARKET)
Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing chi tiết theo đúng định hướng và chiến lược của Brand Manager:
- Tìm hiểu đề xuất các hoạt động marketing chi tiết theo định hướng cảu BM
- Phối hợp các phòng ban và agency để đảm bảo triển khai đúng tiến độ và định hướng triển khai các hoạt động above the line và below the line, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Xây dựng awarenesss trên kênh truyền thông Online: listing sản phẩm trên các kênh Online E2E (Tiktok Shop, Shopee, Lazada), đề xuất chương trình livestream/ video clip review Hot Tiktoker, KOC giới thiệu sản phẩm trên các kênh e2e (Tiktok, Shopee, v.v...)
+ Tham gia event/ tài trợ hoạt động giới thiệu sản phẩm
+ Phát triển thiết kế Key Visual & thiết kế công cụ trưng bày tại điểm bán
+ Xây dựng và triển khai hoạt động tung hàng cho sản phẩm mới: sampling điểm bán, hướng dẫn chọn & trưng bày tại điểm bán
Thông tin dữ liệu báo cáo hàng tháng được xử lý chính xác và gửi báo cáo đúng timeline
- Cập nhật tình hình bán hàng monthly + thu thập thông tin phản hồi thị trường tới BM để có action nhanh và hiệu quả- Cập nhật báo cáo hàng tháng cho đối tác của Kido
Thực hiện các công việc admin theo đúng biểu mẫu, đúng quy trình và đúng timeline của KIDO
- Soạn, trình kí và hoàn thiện hồ sơ chứng từ cần thiết:
+ Công tác phí
+ Xuất POSM
+ Ngân sách
- Soạn thảo và trình ký đề xuất ngân sách Marketing hàng Quý
- Kiểm soát và theo dõi ngân sách các hoạt động Marketing của thương hiệu phụ trách
- Khảo sát sản phẩm nội bộ: triển khai và tổng hợp
- Các công việc khác như: Đề xuất đặt hàng, Đề xuất phương án giải tồn nhóm sản phẩm ngưng kinh doanh/ tồn kho, v.v...