Trưởng Ban Đặt Phòng - Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
Mức lương
23 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & điều phối hoạt động đặt phòng
- Giám sát toàn bộ quy trình tiếp nhận yêu cầu đặt phòng qua các kênh: hotline, tổng đài, Zalo, Facebook, email, website và đối tác TA.
- Đảm bảo mọi yêu cầu được tiếp nhận – phản hồi – xử lý đúng SLA và theo tiêu chuẩn hệ thống.
Kiểm soát tư vấn & chính sách giá
- Hướng dẫn và kiểm tra nhân viên trong việc tư vấn loại phòng, giá, chương trình khuyến mãi và dịch vụ đi kèm.
- Đảm bảo báo giá đúng chính sách giá hiện hành, không sai lệch, không tự ý điều chỉnh.
- Phê duyệt hoặc hỗ trợ báo giá trong các tình huống đặc biệt, booking đoàn, booking VIP, khách khó tính.
Quản lý dữ liệu & hệ thống đặt phòng
- Xử lý, chỉnh sửa các booking lỗi hoặc phát sinh phức tạp.
- Kiểm soát việc lưu trữ thông tin booking và theo dõi cập nhật tồn phòng theo ngày/tuần.
- Giám sát việc nhập liệu từ nhân viên và đảm bảo tất cả booking được cập nhật đầy đủ, đúng chuẩn, đúng tình trạng phòng trên hệ thống PMS.
Điều phối liên phòng ban
- Là đầu mối làm việc giữa Ban Đặt Phòng với các cơ sở chi nhánh, lễ tân, buồng phòng và CSKH.
- Đảm bảo mọi bộ phận nhận thông tin thống nhất, rõ ràng và kịp thời.
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng phòng với chi nhánh, xử lý overbooking, phòng chờ, phòng bảo trì, phòng VIP.
Xử lý phát sinh & vấn đề đặc biệt
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt và thống nhất toàn hệ thống.
- Hỗ trợ và phê duyệt các yêu cầu thay đổi, nâng hạng phòng, đổi ngày, hủy phòng hoặc các vấn đề phức tạp từ khách.
- Giải quyết khiếu nại liên quan đến đặt phòng ở cấp độ cao (khi nhân viên không giải quyết được).
Quản lý nhân sự trong ban
- Đánh giá KPI: thời gian phản hồi, chất lượng nhập liệu, tỉ lệ lỗi, tỉ lệ chuyển đổi booking.
- Đào tạo nghiệp vụ đặt phòng, hướng dẫn quy trình và giám sát hiệu suất làm việc của từng nhân viên.
- Phân ca – phân việc – kiểm tra chất lượng tư vấn của nhân viên.
Báo cáo & phân tích dữ liệu
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám Đốc hoặc Giám Đốc Vận Hành.
- Phân tích xu hướng đặt phòng, đề xuất điều chỉnh giá, khuyến mãi hoặc phân bổ phòng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ: số lượng booking, tình trạng phòng, tỉ lệ hủy/no- show, tỉ lệ lấp phòng theo ngày/tuần/tháng.
Tuân thủ quy trình & phát triển hệ thống- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình của tất cả chi nhánh trong hệ thống.
- Đề xuất cải tiến quy trình đặt phòng, kịch bản tư vấn, form báo giá và tiêu chuẩn phục vụ.
- Hỗ trợ triển khai chính sách mới, giá mới hoặc hệ thống phần mềm mới.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Du lịch, Quản trị khách sạn, Kinh doanh,Kế toán v.v...)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt phòng, tổng đài, CSKH hoặc lễ tân khách sạn.
Kỹ năng:
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt và làm việc dưới áp lực.
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong việc ghi nhận và nhập thông tin.
- Biết sử dụng phần mềm đặt phòng (ưu tiên có kinh nghiệm với phần mềm quản lý khách sạn PMS).
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng liên lạc: Zalo, Facebook, email, tổng đài.
- Giao tiếp tốt, tư vấn khách hàng hiệu quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Ban Đặt Phòng - Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5414157. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây