Quản lý quan hệ với khách hàng- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
Quản lý tài sản
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu GO!
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
Quản lý thương mại
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng- trưng bày- lưu kho
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Quản lý tài chính
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
Chức năng khác
- Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp