Trưởng Bộ Phận F&B - GO BL

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cà Mau
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý quan hệ với khách hàng- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
- Phụ trách luồng khách hàng trong cửa hàng và bộ phận
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...) để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
Quản lý tài sản
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
- Giữ gìn hình ảnh thương hiệu GO!
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận. Căn cứ vào các đánh giá cuối năm, xây dựng các lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho cán bộ và nhân viên trong bộ phận
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
- Tuyển dụng bằng cách phối hợp với bộ phận nhân sự
- Tổ chức, phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong ca làm việc, điều phối nhân lực giữa các quầy, bộ phận
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
Quản lý thương mại
- Áp dụng và tuân thủ các nguyên tắc trưng bày, sơ đồ trưng bày (nếu có)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Quản lý hàng hủy, hàng chuyển giao, hàng bể vỡ
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng- trưng bày- lưu kho
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Đảm bảo vệ sinh quầy kệ và hàng hóa
Quản lý tài chính
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
Chức năng khác
- Tham gia các hoạt động chung của cửa hàng hoặc từ các bộ phận khác theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng: Hội chợ, check giá, diễn hành (Roadshow)…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị theo yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
- Tham gia hỗ trợ thanh toán tiền cho khách hàng theo bản mô tả công việc của Thu ngân đã ký trong Hợp đồng Lao động và/hoặc Phụ lục Hợp đồng lao động (Theo chỉ đạo của Giám đốc cửa hàng)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn :
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B tại hệ thống siêu thị (bắt buộc)
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
Kỹ năng quản lý :
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xâydựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty
Kỹ năng m ềm :
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.

Quyền lợi

- Được hưởng lương tháng 13, phụ cấp ăn trưa
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN , theo luật định ngay thời gian học việc
- Được tặng quà nhân dịp lễ, Tết.
- Lương ,thưởng hấp dẫn. (100% lương khi nhân việc)
- 15 ngày phép/ 1 năm; Làm việc theo ca; 1,5 ngày nghỉ hàng tuần
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến .
- Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình
- Trở thành thành viên mua sắm của GO! với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 03:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Cà Mau
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Bộ Phận F&B - GO BL - Mã tin đăng: 5405274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB (KHỐI BÁN LẺ THỰC PHẨM (GO!/BIG C, TOPS MARKET, GO!)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây