Quản trị kế hoạch:
Lập kế hoạch ngân sách bộ phận.
Lập, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch định kỳ của bộ phận
Lập, triển khai, giám sát và báo cáo kết quả các kế hoạch hành động của bộ phận
Quản trị tài chính
Đề xuất điều chỉnh ngân sách bộ phận phù hợp với thực tế, nhu cầu
Kiểm soát việc sử dụng, bảo quản, báo cáo hỏng, hủy các lại tài sản, hàng hóa, vật tư...
Kiểm soát chất lượng về cung ứng hàng hóa, tiêu chuẩn hàng hóa đầu vào
Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận, các tổ chuyên môn
Kiểm soát chất lượng tài sản, hàng tồn kho
Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức
Dự kiến kế hoạch mua sắm và thực hiện kế hoạch mua sắm đúng nhu cầu thực tế và hiệu quả
Quản trị chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động
Phối hợp và hỗ trợ công việc của các bộ phận khác
Đề xuất giải pháp, phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm.
Kiểm soát hiệu quả & vận hành
Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh
Triển khai các buổi họp trong ngày, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/PKI
Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, hướng dẫn công việc liên quan
Kiểm tra, đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ
Phê duyệt theo đúng phân quyền, phạm vi trách nhiệm và quyền được giao
Kiểm tra thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ
Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất
Kiểm tra các Guest comment hàng ngày liên quan đến bộ phận, đánh giá và phương án khắc phục dịch vụ
Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động
Thanh tra chéo các bộ phận và đề xuất các phương án
Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ
Rà soát và để xuất đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành
Kiểm tra các qui trình kiểm soát của Kế toán liên quan đến DT/CP, mua sắm, PR/PO
Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của công ty
Tiếp nhận & xử lý các phàn nàn của khách tại chỗ
Quản trị chuyên môn
Biên soạn hợp đồng theo quy định
Xây dựng hạn mức tín dụng cho từng đại lý, theo dõi công nợ và kiểm soát việc thanh toán của đại lý
Đề xuất các chương trình sự kiện và kế hoạch truyền thông quảng bá hiệu quả
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác du lịch lữ hành nội địa và quốc tế, doanh nghiệp, trường học và các sở ban ngành liên quan
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên
Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm
Xây dựng các chiến lược bán hàng và phát triển sản phẩm
Đào tạo và hỗ trợ các đối tác/đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để phục vụ các hoạt động kinh doanh
Thực hiện các báo cáo kinh doanh, các dự dự báo về doanh thu theo biến động của thị trường
Tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh thông qua các sự kiện du lịch của địa phương và trong nước/quốc tế
Xây dựng bộ KPI doanh thu kinh doanh
Tổng hợp ý kiến đánh giá của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết
Thực hiện thanh tra chuyên đề các vấn đề liên quan đến kinh doanh
Phối hợp với bộ phận Marketing Tổng Công ty xây dựng chiến lược/kế hoạch PRM
Nhân sự
Giao việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới
Đánh giá nhân sự phụ trách
Đề xuất tuyển dụng, bổ nhiệm và chấm dứt HĐLĐ
Phân ca làm việc, theo dõi ngày off/phép/tăng ca
Tuyển chọn và sắp xếp bố trí công việc
Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự
Tuân thủ
Bảo mật các hồ sơ, dữ liệu;
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.
Chấp hành nghiêm túc quy định, nội quy lao động và nội quy khu VCGT, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
Thực hiện các công việc khác do Ban QLVH giao (các công việc phát sinh)