Trưởng Nhóm Giao Nhận Hàng

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa
- Giám sát việc trả lại hàng hóa vận chuyển chậm, không xác nhận được cho nhà cung cấp.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD giám sát các hoạt động lấy hàng trong kho để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
- Nhận, kiểm tra hóa đơn VAT từ nhà cung cấp sau đó chuyển cho Phòng Kế toán HQ để thanh toán.
- Giám sát việc tiếp nhận hàng hóa tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng và quy cách theo đơn đặt hàng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD lập kế hoạch, sắp xếp nhân lực, yêu cầu hỗ trợ nhân lực từ các bộ phận khác để chuẩn bị cho việc kiểm kê hàng hóa (1 năm 2 lần với Store và hàng tháng với Foodline) để kiểm soát mức tồn kho.
- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD phân tích báo cáo kiểm kê hàng tồn kho và đối chiếu với hệ thống lưu trữ dữ liệu với sự phối hợp của các bộ phận khác.
- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát hàng tồn kho.
- Trao đổi với các bên liên quan để phối hợp và có sáng kiến hỗ trợ việc tiếp nhận hàng hóa.
- Giám sát hàng hóa xuất từ cửa hàng để giao cho khách hàng hoặc cho mục đích bảo trì.
- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).
- Quản lý khoang chứa hàng, đảm bảo tình trạng tốt nhất cho tất cả các thiết bị, dụng cụ.
- Giám sát việc tiêu hủy hàng hóa tại khu vực chứa rác.
- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Store.
Thực hiện 5S và An toàn
- Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.
- Đảm bảo hàng hóa và khu vực tiếp nhận không có bụi bẩn, được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, đúng khu vực.
Quản lý nhân sự
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Nhân viên.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích kế nhiệm.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.

Yêu cầu công việc

Trung cấp
Preferred skills
Có thể di chuyển đến các siêu thị khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
Có thể làm việc theo ca và lễ Tết
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Tham gia Công đoàn
Bảo hiểm xã hội theo quy định
Chiết khấu mua hàng dành riêng cho nhân viên
Thưởng doanh số tháng (theo chế độ tương ứng cho từng mức đạt của công ty)
Du lịch nghỉ mát hằng năm
Lương cơ bản
Trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp tiền nhà
Thưởng tháng lương thứ 13, 14 & kết quả làm việc năm
Cơ hội học tập & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ năng và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Xem xét tăng lương hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-31 12:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Giao Nhận Hàng - Mã tin đăng: 5368047. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM - CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Aeon Bình Tân - Số 1 Đường số 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job