Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân

MSB HUB THĂNG LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI- chỉ tiêu kinh doanh)
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
Quản lý nguồn lực:
Phát triển năng lực bản thân

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm nghiệp vụ tín dụng tài chính ngân hàng (2 năm gần nhất đạt đánh giá S trở lên).
Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các tổ chức tín dụng lớn (MSB trở lên) hoặc 3 năm kinh nghiệm tại tổ chức nhỏ hơn với khả năng phát triển khách hàng tốt.
Hoặc ít nhất 1.5 năm phụ trách nhóm bán hàng.
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu tổng quan về ngân hàng, mô hình hoạt động, sản phẩm dịch vụ và quy trình, quy định.
Có khả năng cập nhật và ứng phó với các thay đổi của thị trường ngân hàng.
Kỹ năng & Năng lực:
Khả năng trình bày, tư vấn, thiết kế giải pháp tài chính chuyên sâu và đàm phán hiệu quả.
Năng lực quản lý: lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo, tạo động lực và gây ảnh hưởng.
Kỹ năng giao tiếp, truyền thông, tiếp cận và khai thác khách hàng, tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường.
Có mối quan hệ xã hội rộng, khả năng xây dựng và phát triển khách hàng mới.
Phẩm chất cá nhân:
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều.
Trung thực, liêm chính, minh bạch, thích thử thách, nhiệt tình, cầu tiến và chịu áp lực cao.

Quyền lợi

Thu nhập:
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI.
Lương cứng không phụ thuộc doanh số, thu nhập khi đạt 100% KPI sẽ được thỏa thuận.
Lương thưởng hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, tương xứng năng lực và sẽ được thương lượng.
Thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn (chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn cho nhóm bán hàng và vị trí đặc thù).
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2- 5 tháng lương trung bình.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng cho con.
Chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho nhân viên.
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng.
Đào tạo và thăng tiến:
Được hướng dẫn bởi lãnh đạo, quản lý và chuyên gia.
Chương trình phát triển quản lý cho nhân viên tiềm năng, ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nội bộ.
Chương trình đào tạo chuyên sâu (Re- skill, Up- skill, New- skill) theo từng nhóm vị trí.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao làm việc nhóm.
Được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 18:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5439640. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MSB HUB THĂNG LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây