Mô tả công việc:
Xây dựng hệ thống quản trị công tác quan hệ lao động, form biểu mẫu báo cáo
– Xây dựng hệ thống form, biểu mẫu báo cáo liên quan đến hệ thống báo cáo, quản trị của mảng quan hệ lao động
– Xây dựng kế hoạch công việc hàng tháng, năm cho team
– Đánh giá các hạng mục công việc cần quản trị dữ liệu
Giám sát công tác quan hệ lao động với các bộ phận hiệu quả hướng tới mục tiêu chung: thực hiện các công tác nghiệp vụ đúng, kịp thời; tương tác sâu sát tới từng CBNV và bộ phận; mang lại thông tin giá trị, hữu ích cho tổ chức
– Kiểm soát chất lượng, tiến độ công việc của team: Định kỳ kiểm tra, giám sát, đánh giá và yêu cầu sửa đổi các hạng mục công việc thuộc team
– Hoạch định nguồn lực, tổ chức đội ngũ trong team để đảm bảo vận hành đạt được mục tiêu của team
– Quản trị tri thức: Bổ sung, sử dụng, chia sẻ tri thức trong team và các team liên quan trong bộ phận. Điều phối việc cung cấp các dữ liệu cho các bên liên quan khi có yêu cầu
– Quản trị rủi ro, quản lý quy trình: Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức, pháp luật, tuân thủ các quy trình nội bộ trong lĩnh vực quản lý
– Quản lý mục tiêu: Đưa ra mục tiêu công việc hàng tháng, quý, năm cho team
– Tổ chức triển khai công việc định kỳ, phát sinh thuộc mảng quan hệ lao động
Quản trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc mảng C&B/Quan hệ lao động, ưu tiên có kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến chế độ, chính sách tại các công ty Viễn thông – Công nghệ hoặc công ty có quy mô nhân sự >500 người
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
– Có kỹ năng quản lý tốt: Có tầm nhìn, định hướng chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định, phát triển con người
– Thành thạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn mảng quan hệ lao động
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực
– Nắm cơ bản & hiểu biết về pháp luật chung, luật doanh nghiệp, luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế TNCN; các kiến thức về quản trị nhân sự mảng chế độ – chính sách (tiền lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ…)
– Biết vận dụng các kiến thức về ngành CNTT, Viễn thông
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật