Trưởng Nhóm Telesale/ Chăm Sóc Khách Hàng - Clinic

CÔNG TY TNHH LYNH PREMIUM
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đánh giá hiệu quả hoạt động của các nhân viên.
Tuyển dụng, training, phát triển đội ngũ nhân viên Telesales về mặt chất lượng và số lượng.
Theo sát các nội dung trao đổi giữa Telesales và các bộ phận khác, cùng với nhân viên telesales giải quyết trực tiếp những vấn đề phát sinh.
Triển khai kế hoạch, bàn giao chỉ tiêu cho từng nhân viên / từng nhóm.
Thúc đẩy tinh thần, nâng cao kết quả làm việc nhằm đạt được mục tiêu đề ra của phòng Telesales.
Chịu trách nhiệm về nội dung tư vấn (kịch bản gọi điện, chat page), chất lượng dịch vụ, nội quy lao động của các nhân viên.
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc theo định kỳ lên Ban lãnh đạo công ty..
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cải tiến kịch bản gọi điện, chương trình đào tạo, quy trình công việc nhằm thúc đẩy doanh số.
Chịu trách nhiệm chung về hiệu quả hoạt động của phòng Telesales.
Xây dựng kế hoạch của phòng telesales theo chỉ tiêu doanh số từ Ban Lãnh đạo công ty theo tuần, tháng, quý và năm.

Yêu cầu công việc

Nam/nữ tuổi từ 28,
Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và xây dựng mối quan hệ tốt.
Có khả năng xử lí vấn đề, giải quyết tình huống hiệu quả, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe
Kỹ năng quản lý, đoàn kết nhân viên đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Có kinh nghiệm từ Từ 3 năm kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại và 2 năm tại vị trí leader Telesale/CSKH (lĩnh vực Thẩm mỹ là một lợi thế hoặc hệ thống Callcenter lớn).
Xử lý các tình huống và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Cầu tiến và có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ.

Quyền lợi

Lương và hoa hồng: Thu nhập từ 25 triệu- 35 triệu/tháng hoặc thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2- Chủ nhật: 8:30 – 18:00, off 4 ngày/tháng
Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật
Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, gửi xe...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-10 19:15:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Telesale/ Chăm Sóc Khách Hàng - Clinic - Mã tin đăng: 5388523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LYNH PREMIUM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây