Dịch vụ khách hàng
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhân viên và vấn đề chung.
Thực hiện theo quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi đầu và thái độ đối với khách hàng).
Nhập/truy xuất dữ liệu thông tin tài khoản khách hàng trên hệ thống.
Là đầu mối liên hệ chính cho nhân viên thu ngân cần hỗ trợ về các vấn đề về tài khoản hoặc khách hàng.
Xác minh và nghiên cứu dữ liệu về tình trạng đăng ký, cân bằng điểm và lịch sử mua hàng.
Hoạt động thu ngân
Tóm tắt được các chương trình khuyến mãi hiện tại và tiến hành họp hàng ngày với đội ngũ Thu ngân.
Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh phải xếp hàng dài đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần
Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.
Đảm bảo máy tính tiền và máy quẹt thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt
Điều tra, khắc phục kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo lỗi cho cấp trên.
Đổi tiền mặt và phân phối đến quầy thu ngân.
Đảm bảo tín hiệu đèn báo phải trong tình trạng thích hợp để hiển thị tại quầy thu ngân
Đảm bảo thiết bị máy tính tiền (cuộn giấy hóa đơn , cuộn giấy nhiệt, hộp mực máy in) và tất cả các loại túi nylon có sẵn và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
Loại bỏ hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động
Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống lệch số và báo cáo cấp trên
Đảm bảo các móc treo, tem cứng và các mặt hàng còn sót lại được dọn dẹp sạch sẽ đúng giờ bởi nhân viên bán hàng các quầy
Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh bất kỳ gian lận nào.
5S
Theo dõi, kiểm tra các thủ tục để đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp tại Quầy thu ngân.
Quản lý nhân lực
Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên
Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên cấp dưới
Lập kế hoạch và chuẩn bị danh sách nhiệm vụ, kế hoạch ca làm việc và phân công cấp dưới làm nhiệm vụ.
Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đột xuất.
Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày.
Chịu trách nhiệm kiểm tra về việc có mặt và đồng phục của nhân viên.
Các quy tắc và quy định
Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
Tuân thủ tất cả các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Quản lý cửa hàng.
Mở & đóng cửa hàng.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.