Nhiệm vụ Dịch vụ khách hàng
Tiếp cận và làm việc với các nhân viên trong bộ phận để hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại
Tư vấn hỗ trợ khách hàng mở thẻ thành viên AEON và các ưu đãi thành viênHoạt động thu ngân
Tuân thủ Quy định Dịch vụ Khách hàng của Công ty (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
Là đầu mối liên hệ chính cho nhân viên thu ngân khi cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến tài khoản hoặc khiếu nại của khách hàng.
Nhiệm vụ Thu ngân
Đảm bảo thiết bị máy tính tiền (cuộn giấy nhiệt, hộp mực máy in,...) và tất cả các loại túi nilon luôn sẵn sàng và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
Nắm rõ các chương trình khuyến mãi hiện hành và chia sẻ thông tin hàng ngày với đội ngũ Thu ngân.
Loại bỏ hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.
Đảm bảo biển báo phải ở trong tình trạng tốt và được trưng bày tại quầy thu ngân.
Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh gian lận.
Đổi tiền mặt và phân phối đều cho các quầy thu ngân.
Đảm bảo máy tính tiền (POS) và thiết bị đầu cuối thẻ tín dụng (CCT) luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Kiểm tra và điều phối khách hàng ở tất cả các quầy thu ngân để tránh tình trạng xếp hàng dài, đặc biệt là vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần.
Chịu trách nhiệm điều tra các trường hợp chênh lệch giao dịch cuối ca và báo cáo lên cấp trên.
Đảm bảo các mặt hàng khách hàng bỏ lại/trả lại được nhân viên Ngành hàng thu gom kịp thời.
Bàn giao ca sáng/chiều.
Điều tra và khắc phục kịp thời các lỗi phát sinh tại máy tính tiền; báo cáo lỗi cho Kế toán/Quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ 5S
Giám sát và kiểm tra quy trình làm việc của nhân viên buồng phòng để đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp tại Quầy Thu ngân.
Quản lý nhân sự
Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Nhân viên Thu ngân.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình làm việc trong các tình huống đột xuất.
Xác định và giảm bớt các công việc không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên Thu ngân đúng quy định.
Thường xuyên đào tạo và động viên nhân viên trong công việc hàng ngày.
Lên kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công ca trực, phân công ca trực và phân công nhân viên trực.
Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Xác định nhân viên tiềm năng để lập kế hoạch kế nhiệm.
Quy định, nội quy và nhiệm vụ khác
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên Thu ngân thực hiện nội quy và quy định.
Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Quản lý trực tiếp và Quản lý Cửa hàng.
Tuân thủ đầy đủ quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.