Nhiệm vụ vận hành:a. Quản lý hàng hóa- Giám sát Nhân viên Bán hàng để đảm bảo:Hàng hóa luôn được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng và chất lượng tốt.Việc trưng bày hàng hóa theo đúng sơ đồ hoặc hướng dẫn từ cấp trên/nhân viên trưng bày, giá trên sản phẩm khớp với thẻ giá.Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn thành trước giờ mở cửa.- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và tiếp nhận hàng từ Bộ phận Kho- Quản lý tồn kho, đặt hàng bổ sung khi tồn kho xuống mức quy định. Xử lý hàng hỏng, đổi trả hàng.- Hỗ trợ bộ phận Thực phẩm trong kiểm kê hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.- Tham gia kiểm kê định kỳ 2 lần/năm theo lịch.- Giám sát Nhân viên để đảm bảo:Trang thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng, vật dụng (kệ, xe đẩy, giá trưng bày, v.v.) luôn trong tình trạng tốt.Khu vực bán hàng sạch sẽ, gọn gàng.Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng.- Đặt ấn phẩm quảng cáo (POP), thực hiện trưng bày, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ.- Thực hiện mở và đóng sàn bán hàng.- Kiểm tra và xác minh chênh lệch hàng hóa và số liệu bán hàng sau kiểm kê, báo cáo cho Quản lý Bộ phận.c. Dịch vụ khách hàng:– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.– Xử lý các khiếu nại của khách hàng– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).II. Doanh thu và lợi nhuận- Phối hợp với Nhà cung cấp để triển khai các chương trình khuyến mãi.- Xác định mặt hàng bán chậm, chất lượng chưa tốt. Dự đoán nhu cầu khách hàng và tư vấn cho bộ phận trưng bày hàng hóa.- Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, doanh số. Báo cáo định kỳ về sản phẩm bán chạy, kết quả khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ.- Cung cấp số liệu bán hàng hằng ngày của quầy ký gửi cho PG.- Hỗ trợ thu ngân trong việc đổi/trả hàng hóa khi cần.III. Quản lý nhân sự:- Lập kế hoạch phân công ca, lịch trực và bố trí nhân sự.- Đảm bảo đủ nhân sự trong các tình huống phát sinh.- Kiểm soát việc chấm công và tác phong của nhân viên và PG.- Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của nhân viên.- Nhận diện và loại bỏ công việc không cần thiết để tăng năng suất.- Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.- Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.- Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.IV. Quy định và nội quy:- Tuân thủ quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty.- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên/PG thực hiện đúng các quy định.V. Công việc khác