MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác Tuyển dụng (85%)
Xây dựng, phát triển và duy trì nguồn ứng viên tiềm năng thông qua đa dạng kênh tuyển dụng (mạng xã hội, cộng đồng nghề nghiệp, đối tác trường học, giới thiệu nội bộ...).
Đề xuất và triển khai các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu về số lượng và chất lượng ứng viên.
Trực tiếp tham gia quy trình tuyển dụng: tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ tuyển, đánh giá năng lực và sắp xếp phỏng vấn với quản lý trực tiếp.
Phối hợp với các phòng ban chuyên môn để xây dựng và hoàn thiện bảng mô tả công việccho từng vị trí.
Thực hiện các thủ tục tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo ứng viên được tiếp nhận đúng quy trình.
Quản lý và điều phối hoạt động của team Tuyển dụng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhân sự của các phòng ban theo kế hoạch.
Lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tuần/tháng/quý), theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác tuyển dụng, đồng thời thực hiện các báo cáo, thống kê và nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Công tác Xây dựng & Phát triển Thương hiệu Tuyển dụng (15%)
Phối hợp với bộ phận Truyền thông và các đối tác để thực hiện chiến dịch quảng bá tuyển dụng, lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp.
Đề xuất ý tưởng sáng tạo nhằm thu hút nhân tài và tăng cường mức độ gắn kết của ứng viên với thương hiệu.
Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông tuyển dụng, góp phần nâng cao hình ảnh và độ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng trên thị trường lao động.
Yêu cầu công việc:
Thiết bị: Có laptop cá nhân để phục vụ công việc.
Kỹ năng: Thành thạo tìm kiếm ứng viên và sử dụng các nền tảng mạng xã hội phục vụ công tác tuyển dụng.
Giới tính: Nam/ Nữ, từ 25 – 40 tuổi.
Tố chất: Yêu thích và có đam mê với nghề nhân sự, giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi cao, năng động và chủ động trong công việc.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng (ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass là một lợi thế).