Trưởng Phòng Marketing - Hà Nội

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch & Điều phối hoạt động tiếp thị

Đề xuất và tham gia xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể theo tháng/quý/các chiến dịch, phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh cùng Ban Kinh doanh, Ban lãnh đạo
Triển khai các chương trình, hoạt động tiếp thị theo kế hoạch (phân công giao việc, thúc đẩy tiến độ, kiểm soát chất lượng triển khai).
Báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp cải thiện.

Triển khai và quản lý nội dung tiếp thị (content) & Kênh truyền thông

Duyệt và định hướng nội dung truyền thông trên các kênh: Facebook, Instagram, Zalo, Website, Email, ... theo từng chiến dịch đã định vị.

Kiểm soát thông điệp thương hiệu đồng nhất, đúng tiêu chí đã định vị và phù hợp từng kênh.
Kiểm soát văn phong, hình ảnh, thông tin, hiệu ứng của các nội dung đăng tải.

Triển khai tiếp thị số (Digital Marketing) & Phản hồi thị trường

Phối hợp triển khai quảng cáo số với các bên dịch vụ: chạy quảng cáo, tái tiếp cận (remarketing), khai thác dữ liệu khách hàng.
Giám sát tương tác trên mạng xã hội, đề xuất chiến lược tăng trưởng người theo dõi và tương tác.
Theo dõi phản hồi khách hàng qua các kênh tiếp thị số (digital), đề xuất hướng xử lý.

Tổ chức sự kiện & Hoạt động (trực tuyến, trực tiếp)

Lên ý tưởng và triển khai thực hiện, kiểm soát các hoạt động và nguồn lực thực hiện các chương trình: Workshop, Livestream, khai trương, tri ân, ....
Phối hợp với đối tác truyền thông, nhân vật truyền thông (KOLs, Influencer) và đơn vị dịch vụ bên ngoài (nếu có).
Truyền tải hình ảnh và hiệu quả tiếp thị của các hoạt động trước, trong, sau sự kiện
Báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả sự kiện, đề xuất giải pháp cải thiện.

Nghiên cứu thị trường & Báo cáo

Tổ chức thu thập và phân tích xu hướng thị trường, insight khách hàng, hoạt động đối thủ trong ngành làm đẹp – thẩm mỹ theo từng giai đoạn
Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc.
Đề xuất cải tiến hoạt động tiếp thị dựa trên dữ liệu và phản hồi thị trường.

Nghiên cứu và triển khai ứng dụng tiếp thị số (AI)

Tìm hiểu, đánh giá và đề xuất các công cụ AI phục vụ số hóa và tự động hóa hoạt động tiếp thị (ví dụ: AI tạo nội dung, phân tích hành vi khách hàng, chatbot, email automation, phân tích dữ liệu,...).
Thử nghiệm và triển khai các giải pháp AI phù hợp với quy mô công ty, giúp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả và giảm thời gian xử lý thủ công.
Đề xuất và than gia đào tạo đội ngũ về cách sử dụng các công cụ AI trong công việc tiếp thị hàng ngày.
Theo dõi hiệu quả ứng dụng AI, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến.

Quản lý đội nhóm & Phối hợp liên phòng ban
TIÊU CHÍ HOÀN THÀNH CÔNG VIẸC CHÍNH (đánh giá theo tháng/ quý/ năm):
Tỷ lệ hoàn thành các chiến dịch theo kế hoạch

Mức khách quan tâm theo chiến dịch
Mức hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo chiến dịch
Mức kiểm soát ngân sách tiếp thị
Mức chuyển đổi ứng dụng công nghệ số
Số ý tưởng cải tiến hoàn thành

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Thương mại, QTKD,...
Tuổi: sinh năm 1988- 1995
Chuyên ngành Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm
Có từ 3 năm kinh nghiệm làm Marketing, ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc điều phối chiến dịch.
Có kinh nghiệm về social media marketing và branding.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm & kiến thức về xây dựng & mạnh triển khai campaign marketing (hàng tiêu dùng, dịch vụ, giải trí ....)
Thành thạo các nền tảng truyền thông số, công cụ quản lý marketing, biết sử dụng AI hỗ trợ nội dung là lợi thế.
Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành: Mỹ phẩm, Thẩm mỹ, Spa, Chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp.
Chủ động, trung thực, trách nhiệm, sáng tạo
Kỹ năng: quản lý đội nhóm, phân tích dữ liệu, tổ chức chiến dịch, tư duy sáng tạo & xử lý tình huống linh hoạt.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ quản lý dữ liệu

Quyền lợi

Lương cứng: Từ 15–25 triệu VNĐ/tháng, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.

Thưởng theo dự án: Nếu có chiến dịch đặc biệt hoặc sự kiện lớn.
Thưởng KPI: Theo hiệu quả chiến dịch, tăng trưởng doanh số, hiệu quả ứng dụng AI,...
Thưởng sáng kiến: Cho các đề xuất cải tiến hoặc ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Phúc lợi

Hỗ trợ chi phí học tập: Khóa học về AI, Digital Marketing, quản lý,...
Du lịch, team building hàng năm hoặc theo quý.
Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi dịch vụ làm đẹp (nếu công ty hoạt động trong ngành thẩm mỹ).
Bảo hiểm xã hội
Nghỉ Chủ Nhật & 2 ngày thứ 7/ tháng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, bài bản
Thử việc 2 tháng 85% lương
Tháng lương thứ 13, phép năm, nghỉ tuần, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Được hưởng các quyền lợi của người lao động theo Pháp luật: đóng BHXH, BHYT, BHTN,...

Phụ cấp
Thiết bị làm việc
Ăn trưa, Trang điểm
Được cấp Máy tính

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 00:00:07

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Marketing - Hà Nội - Mã tin đăng: 5373004. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MSC

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 39A Lê Hồng Phong Thành phố Vinh. Tỉnh Nghệ An

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây