Lập kế hoạch & Điều phối hoạt động tiếp thị
Đề xuất và tham gia xây dựng kế hoạch tiếp thị tổng thể theo tháng/quý/các chiến dịch, phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh cùng Ban Kinh doanh, Ban lãnh đạo
Triển khai các chương trình, hoạt động tiếp thị theo kế hoạch (phân công giao việc, thúc đẩy tiến độ, kiểm soát chất lượng triển khai).
Báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả chiến dịch, đề xuất giải pháp cải thiện.
Triển khai và quản lý nội dung tiếp thị (content) & Kênh truyền thông
Duyệt và định hướng nội dung truyền thông trên các kênh: Facebook, Instagram, Zalo, Website, Email, ... theo từng chiến dịch đã định vị.
Kiểm soát thông điệp thương hiệu đồng nhất, đúng tiêu chí đã định vị và phù hợp từng kênh.
Kiểm soát văn phong, hình ảnh, thông tin, hiệu ứng của các nội dung đăng tải.
Triển khai tiếp thị số (Digital Marketing) & Phản hồi thị trường
Phối hợp triển khai quảng cáo số với các bên dịch vụ: chạy quảng cáo, tái tiếp cận (remarketing), khai thác dữ liệu khách hàng.
Giám sát tương tác trên mạng xã hội, đề xuất chiến lược tăng trưởng người theo dõi và tương tác.
Theo dõi phản hồi khách hàng qua các kênh tiếp thị số (digital), đề xuất hướng xử lý.
Tổ chức sự kiện & Hoạt động (trực tuyến, trực tiếp)
Lên ý tưởng và triển khai thực hiện, kiểm soát các hoạt động và nguồn lực thực hiện các chương trình: Workshop, Livestream, khai trương, tri ân, ....
Phối hợp với đối tác truyền thông, nhân vật truyền thông (KOLs, Influencer) và đơn vị dịch vụ bên ngoài (nếu có).
Truyền tải hình ảnh và hiệu quả tiếp thị của các hoạt động trước, trong, sau sự kiện
Báo cáo tổng kết đánh giá hiệu quả sự kiện, đề xuất giải pháp cải thiện.
Nghiên cứu thị trường & Báo cáo
Tổ chức thu thập và phân tích xu hướng thị trường, insight khách hàng, hoạt động đối thủ trong ngành làm đẹp – thẩm mỹ theo từng giai đoạn
Tổng hợp dữ liệu, lập báo cáo định kỳ gửi Ban Giám đốc.
Đề xuất cải tiến hoạt động tiếp thị dựa trên dữ liệu và phản hồi thị trường.
Nghiên cứu và triển khai ứng dụng tiếp thị số (AI)
Tìm hiểu, đánh giá và đề xuất các công cụ AI phục vụ số hóa và tự động hóa hoạt động tiếp thị (ví dụ: AI tạo nội dung, phân tích hành vi khách hàng, chatbot, email automation, phân tích dữ liệu,...).
Thử nghiệm và triển khai các giải pháp AI phù hợp với quy mô công ty, giúp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả và giảm thời gian xử lý thủ công.
Đề xuất và than gia đào tạo đội ngũ về cách sử dụng các công cụ AI trong công việc tiếp thị hàng ngày.
Theo dõi hiệu quả ứng dụng AI, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến.
Quản lý đội nhóm & Phối hợp liên phòng ban
TIÊU CHÍ HOÀN THÀNH CÔNG VIẸC CHÍNH (đánh giá theo tháng/ quý/ năm):
Tỷ lệ hoàn thành các chiến dịch theo kế hoạch
Mức khách quan tâm theo chiến dịch
Mức hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo chiến dịch
Mức kiểm soát ngân sách tiếp thị
Mức chuyển đổi ứng dụng công nghệ số
Số ý tưởng cải tiến hoàn thành