Mô tả công việc:
Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị, dịch vụ… phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
Quản lý và theo dõi việc duy trì quan hệ với Vendor
– Theo dõi việc phát triển hệ thống nhà cung cấp vật tư, thiết bị, hàng hóa dịch vụ phù hợp với nhu cầu của công ty theo từng thời điểm phát triển.
– Xây dựng chiến lược tìm kiếm và phát triển hệ thống NCC trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ
– Theo dõi việc tìm kiếm, đánh giá, đề xuất NCC phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo cho công ty có rủi ro & chi phí thấp nhất; đảm bảo quá trình chọn NCC là khách quan và có cơ sở
Quản lý chi phí nhóm mua Capex phụ trách theo kế hoạch ngân sách hàng năm
Điều phối nhân sự nhóm phối hợp với Khối Kinh doanh, Khối Kỹ thuật, Khối Đầu tư&Tư vấn lên kế hoạch mua hàng đáp ứng nhu cầu hàng hóa phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của Công ty
Xây dựng và tích cực duy trì các mối quan hệ công việc và/hoặc hệ thống mạng lưới liên lạc cho các mục tiêu của tổ chức
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản
trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel) tốt
– Từ 3- 5 năm kinh nghiệm mua hàng ở các công ty lớn (trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế); tối thiểu 03 năm kinh nghiệm Quản lý
– Ưu tiên cóchứng chỉ ngoại ngữ/chứng chỉ tin học/chứng chỉ đào tạo Đấu thầu
– Có kỹ năng quản lý tốt: Xác định tầm nhìn chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định và phát triển con người
– Có khả năng đàm phán, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Ngoại thương/Kế toán/Tài (ưu tiên tốt nghiệp Ngoại thương, KTQD, Ngoại giao)
– Thành thạo các kiến thức về lĩnh vực mua sắm hàng hóa, dịch vụ, thị trường cung ứng; kiến thức về các hãng sản xuất/ nhà cung cấp trong lĩnh vực viễn thông
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Văn hoá môi trường làm việc:
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật