Mô tả công việc:
Tham mưu, tư vấn cho Trưởng ban mua sắm về kế hoạch mua sắm (AOP), Phân tích thị trường, lựa chọn nhà cung cấp; tối ưu chi phí theo mục tiêu trong AOP
Giám sát việc thực hiện mua sắm và các công việc liên quan đến mua sắm của nhân viên theo đúng quy trình, quy định của Công ty
Quản lý chi phí nhóm mua Opex phụ trách theo kế hoạch ngân sách hàng năm
– Phân tích và đánh giá biến động giá, biến động chi phí báo cáo Lãnh đạo
– Đưa ra cảnh báo những biến động cho Lãnh đạo trong quá trình thực hiện
– Đảm bảo thực hiện đúng theo AOP – chi phí Opex
Quản lý vendor
– Đánh giá, đề xuất nhà cung cấp phù hợp trong tất cả các giao dịch, để đảm bảo đảm bảo quá trình chọn nhà cung cấp là khách quan và có cơ sở
– Xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp, tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà cung cấp trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ
Tham gia xây dựng & quản lý chính sách mua hàng, các quy trình, quy định mua hàng theo định hướng của Công ty
Vận hành bộ phận hoạt động hiệu quả, hướng tới mục tiêu chung của Công ty
Quản
trị đội ngũ nhân sự
Yêu cầu công việc:
– Từ 3- 5 năm kinh nghiệm mua hàng ở các công ty lớn (trong lĩnh vực viễn thông là một lợi thế); tối thiểu 03 năm kinh nghiệm Quản lý
– Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng phân tích bằng các công cụ (Excel) tốt
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/Ngoại thương/Kế toán/Tài (ưu tiên tốt nghiệp Ngoại thương, KTQD, Ngoại giao,…)
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ/chứng chỉ tin học/chứng chỉ đào tạo Đấu thầu
– Có khả năng đàm phán, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề
– Thành thạo các kiến thức về lĩnh vực mua sắm hàng hóa, dịch vụ, thị trường cung ứng; kiến thức về các hãng sản xuất/ nhà cung cấp trong lĩnh vực viễn thông
– Có kỹ năng quản lý tốt: Xác định tầm nhìn chiến lược, xây dựng mạng lưới quan hệ, ra quyết định và phát triển con người
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế