Trưởng phòng, Nghiên cứu khả thi – Vận hành

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả chung
Trưởng phòng Nghiên cứu khả thi Vận hành thực hiện việc quản lý, điều chỉnh và cập nhật FS cho các dự án Nhà ở/Khu đô thị hiện hữu của NLIC và NLL.
Trách nhiệm chính
Nghiên cứu khả thi cho các vấn đề cần thay đổi/điều chỉnh trong quá trình vận hành và đề xuất giải pháp triển khai cho dự án
- Đánh giá chi tiết các yếu tố tác động đến dự án (thị trường, pháp lý, quy hoạch, chi phí,…) để đề xuất các phương án khả thi có thể áp dụng cho dự án trong giai đoạn vận hành.
- Phân tích Pre- FS/FS và đánh giá hiệu quả tài chính của dự án trong giai đoạn vận hành.
Theo dõi cập nhật FS cho các dự án Nhà ở/Khu đô thị hiện hữu
- Theo dõi hiệu quả dự án định kỳ hàng quý, bao gồm việc đánh giá việc triển khai thực tế hàng quý và kế hoạch triển khai tiếp theo để đảm bảo hiệu quả dự án.
- Theo dõi việc vận hành của các dự án Nhà ở/Khu đô thị hiện hữu khi thay đổi các giả định so với FS được duyệt.
Lập FS từng giai đoạn cho các dự án Nhà ở/Khu đô thị hiện hữu
- Lập FS cho từng giai đoạn của dự án và theo dõi hiệu quả vận hành của từng giai đoạn.
Quản lý công việc với các bên liên quan và đối tác
- Trao đổi và phản hồi thông tin cho các đối tác bên ngoài về các công việc liên quan đến FS/Pre- FS.
- Trình phê duyệt FS/Pre- FS.
- Kết hợp và chủ động trao đổi với các phòng ban liên quan để nhận được thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
Kiểm soát tiến độ và đảm báo chất lượng
- Huấn luyện nhân viên cấp dưới và đảm bảo chất lượng công việc cho toàn Bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm và quản lý kế hoạch hoạt động của bộ phận.
- Theo dõi sát công việc được giao và đảm bảo các công việc đều được hoàn thành đúng tiến độ.

Yêu cầu công việc

Trình độ / Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 7 năm trong Ngành Bất động sản, ưu tiên mảng M&A, Thẩm định giá và Nghiên cứu & phân tích khả thi, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý ở cấp độ tương đương.
- Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Thẩm định giá, Kinh tế, Tài chính, Thẩm định dự án,…
- Tiếng Anh nâng cao nghe, nói, đọc, viết
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft, đặc biệt yêu cầu sử dụng tốt Excel, ưu tiên có khả năng trình bày tốt trên PowerPoint.
Kỹ năng chuyên môn
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý tốt
- Kỹ năng trình bày tốt, dễ hiểu
- Khả năng phân tích và tư duy chiến lược
- Có kiến thức tổng quát về quy trình phát triển Bất động sản bao gồm: quy hoạch, pháp lý, thị trường & sản phẩm, hạ tầng, chi phí, đầu tư,…
Năng lực
- Khả năng phát triển cho đội ngũ nhân viên
- Kĩ năng lãnh đạo
- Tư duy logic
- Kĩ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Phản ứng nhanh và nắm bắt tốt
- Hướng đến kết quả chung
Tư duy & hành vi
- Lắng nghe và thấu hiểu
- Sẵn lòng chia sẻ và huấn luyện nhân viên
- Giao tiếp tốt với các khối, phòng ban khác
- Integrity, Chuyên nghiệp & Sở hữu cao
- Tư duy mở rộng và thích ứng tốt với môi trường làm việc

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-28 20:00:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
7 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng phòng, Nghiên cứu khả thi – Vận hành - Mã tin đăng: 5359795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng nghiên cứu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây