Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ & Quy Trình - Head of Process & Service Management Department

FE CREDIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
JOB DESCRIPTION
phê duyệt để triển khai thực hiện.
MỤC TIÊU *
Set and govern FE- wide standards for process and service management; review efficiency and service quality—starting
OBJECTIVES • Thiết lập và quản trị các tiêu chuẩn về quản lý quy trình và dịch vụ trên toàn công ty ; rà soát hiệu quả và chất lượng dịch
vụ- — bắt đầu từ Khối Vận Hành; đảm bảo sự tuân thủ đối với các tiêu chuẩn đã đề ra ; bàn giao các gói thay đổi đã được
with Operations; assure compliance to standards; hand ver approved change packs for delivery.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH *
KEY RESPONSIBILITIES
Quản Trị & Thiết Lập Tiêu Chuẩn/ Governance & Standards Setting
Recommend target states and policy changes to improve operational efficiency.
the delivery of strategic goals.
Conduct documents/process/service reviews and diagnostic baselines.
 Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình; quy định của công ty
Staffing and retain department talents
Collate information on project progress for the management reports
Quantify improvement impacts of proposed process / service improvement initiatives (cost, SLA, turnaround time, quality, CX, risk).
lược.
 Đảm bảo các thay đổi trên toàn hệ thống tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế và ký phê duyệt
triển kỹ năng.
Support COO to review proposals; provide judgment; recommendations; …
Contribute to the management; monitoring and operationn performance assessment and performance to ensure it meets its target and supports
Giám sát qQuản lLý vVận hHành/ Monitoring oOperations mManagement
Rà soát và Tối ưu hóa/ Review & Optimization
 Xác định và quản trị các tiêu chuẩn: sơ đồ/luồng quy trình, bản kế hoạch dịch vụ, quy trình vận hành tiêu chuẩn/hướng dẫn công việc.
 Quản lý nhóm, nhân viên và đưa ra nhận xét về hiệu quả và mục tiêu công việc; thực hiện đánh giá hiệu quả công việc hàng năm và đào tạo, phát
Ensure Service Level Agreements (SLAs) meet or exceed expectations.
Define and govern standards: process maps/flows, service blueprints, standard operating procedures (SOPs)/work instructions.
Manage teams, staffs and provide performance feedback and goal- setting; conducts annual performance assessments and skill development and
 Các công việc được giao khác.
 Hỗ trợ Giám Đốc Khối Vận Hành xem xét các tờ trình, đưa ra các nhận xét, đề xuất, …
Assure that changes across FE comply with the standards (design reviews and sign- offs).
 Đề xuất các mô hình mục tiêu và các thay đổi về chính sách nhằm cải thiện hiệu quả vận hành
training
 Đảm bảo thỏa thuận cấp độ dịch vụ đạt hoặc vượt mong đợi
Recommend target states and policy changes to improve operational efficiency.
Perform any assigned tasks.
 Thực hiện rà soát quy trình/dịch vụ/văn bản và đánh giá hiện trạng
Engage with senior managers to identify opportunities/changes for business improvements.
Ensure that all staffs follow company process; policy
 Đề xuất các mô hình mục tiêu và các thay đổi về chính sách nhằm cải thiện hiệu quả vận hành
 Tuyển và gìn giữ tài năng của phòng
 Tham gia vào các công việc quản lý; giám sát và đánh giá vận hành, đảm bảo đúng mục tiêu, hiệu quả và hỗ trợ triển khai những mục tiêu chiến
Quản Lý Độ Ngũ/ Team management
 Phối hợp với các quản lý cấp cao để xác định cơ hội thay đổi nhằm cải tiến kinh doanh.
 Đối chiếu thông tin tiến độ dự án cho các báo cáo quản lý
 Đánh giá và lượng hóa tác động của các cải tiến quy trình, dịch vụ được đề xuất (chi phí, SLA, TAT, chất lượng, CX, rủi ro).

Quyền lợi

Phụ Cấp Điện Thoại
Tháng 13 và Thưởng Cuối Năm
Phụ Cấp Đi Lại

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 19:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/01/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Quận 4, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ & Quy Trình - Head of Process & Service Management Department - Mã tin đăng: 5470413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FE CREDIT

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng phòng quản lý dịch vụ tại tỉnh/thành