Giới thiệu công ty:
Công ty chúng tôi là một hệ sinh thái đa ngành, hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Sản xuất và thi công cọc bê tông dự ứng lực, Xây dựng và Bất động sản, Thi công và lắp đặt Điện nước và Điện mặt trời, Đo đạc bản đồ và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Mô tả công việc:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức tài chính, ngân hàng, và nhà đầu tư.
Thiết lập và quản lý hiệu quả dòng tiền luân chuyển giữa Công ty Holding và các Công ty thành viên, tối ưu hoá việc sử dụng vốn và kiểm soát rủi ro tài chính.
Giám sát việc tuân thủ các nghĩa vụthuếvà các quy định pháp lý khác của Nhà nước.
Đánh giá, định giá, thẩm địnhcác cơ hội đầu tư, mua bán và sáp nhậpcác công ty mục tiêu
Xây dựng, theo dõi và kiểm soát ngân sách, thực hiện dự báo tài chính và phân tích hiệu quả đầu tư của các dự án.
Giám sát và đảm bảo tuân thủ các quy định về kế toán, thuế, báo cáo tài chính theo pháp luật và chuẩn mực kế toán Việt Nam.
Chịu trách nhiệm về việc lập Báo cáo Tài chính định kỳ (tháng, quý, năm)
Lập kế hoạch ngân sách hàng năm, các kế hoạch tài chính hợp nhất và riêng lẻ cho từng đơn vị.
Thực hiệnphân tích tài chính về hiệu suất hoạt động của các côngty thành viên, xác định các rào cản và cơ hội cải thiện
Tổ chức, đào tạo và phát triển đội ngũ tài chính – kế toán, nâng cao năng lực quản trị trong toàn hệ thống.
Quản lý và đưa ra quyết định chiến lược về đầu tư, huy động vốn, cơ cấu vốn và nguồn vốn.
Xây dựng và duy trì hệ thống kiểm soát nội bộ chặt chẽ, đặc biệt là tại các Công ty thành viên, nhằm bảo vệ tài sản và đảm bảo tuân thủ quy trình.
Xây dựng và triển khai chiến lược tài chính tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Holding.
Xác định, đánh giá và xây dựng cơ chế giảm thiểu các rủi ro tài chính, rủi ro thị trường và rủi ro hoạt động trên toàn hệ thống.
Trưởng phòng TCKT (công ty mô hình Holdings) chịu trách nhiệm lãnh đạo toàn bộ chức năng tài chính, kế toán, thuế và quản lý rủi ro của công ty Holding và đảm bảo sự đồng bộ, hiệu quả tài chính trên toàn hệ thống các công ty con/liên kết.