CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ:
Đánh giá hiệu quả công việc căn cứ theo hiệu quả kinh doanh. Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch Truyền thông & tiếp thị để phù hợp với tình hình thực tế của thị trường.
Xây dựng và Quản trị Fanpages, Website, Instagram, Tiktok... và các kênh mạng xã hội khác.
Phối hợp với Bếp/ Bar/ Phục vụ để lên món ăn, thức uống theo Mùa, theo sự kiện, chuỗi khuyến mãi...
Phối hợp với phòng ban liên quan để lên các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc, quà tặng... cho các khách hàng thành viên; thực hiện các khuyến mãi, chương trình ưu đãi, dịch vụ, quảng bá... để có thể thu hút khách đặt tiệc.
Quản lý, phân bổ ngân sách và báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông (Foody, Google, Facebook, Zalo Tiktok...)
Tìm và kết nối với các đối tác để trao đổi quyền lợi
Thường xuyên, liên tục cập nhật các xu hướng mới để bắt nhịp kịp thời (Bắt trend!)
Xây dựng, thiết kế các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mãi, sự kiện... theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm và theo các ngày Lễ lớn nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng, đẩy mạnh doanh số.
Thực hiện các công việc truyền thông, báo chí; tìm kiếm và hợp tác với KOLs, KOCs...
TỔ CHỨC SỰ KIỆN:
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát công tác tổ chức sự kiện tại các quán thuộc hệ thống bao gồm inhouse và outsource
Tìm và liên kết với các nhà cung cấp, đơn vị tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ, free- lancers (photographer, ban nhạc, đánh đàn Violin và Guitar...) để xúc tiến công việc một cách hiệu quả nhất.
Triển khai các công tác trang trí, décor theo mùa, theo sự kiện... tại các quán nhằm tạo sự sinh động cho không gian
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:
Nghiên cứu thị trường; Tham gia phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ...Thường xuyên đến các quán thuộc hệ thống cũng như các quán khác để nắm bắt các xu hướng kinh doanh mới
QUAN TRỌNG:
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ công việc được giao.
Chịu trách nhiệm chính cho nội dung của các hoạt động truyền thông, đảm bảo thông điệp mang đến sẽ phá cách, sáng tạo nhưng không vi phạm các quy định chung/ hiểu biết chung về chính trị, văn hóa, xã hội; không mang hàm ý chế giễu/ nhạo báng/ phân biệt giới tính, vùng miền, độ tuổi, không xúc phạm bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tiến độ công việc, báo cáo tiến độ công việc đến BGĐ về các quyết định liên quan đến Truyền thông & Tiếp thị
Quản lý hình ảnh thương hiệu. Báo cáo Ban giám đốc các trường hợp sử dụng bất hợp pháp hình ảnh thương hiệu của công ty (nếu có).