Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc chuyên môn
– Định hướng chiến lược tuyển dụng theo từng thời điểm/từng vị trí tuyển dụng
– Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng theo năm/quý/tháng
– Tuyển dụng các vị trí cấp quản lý
Quản
trị và vận hành đội ngũ nhân sự
– Quản lý và đánh giá hiệu suất công việc của cấp dưới trong phòng
Đào tạo và phát triển đội ngũ
– Đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho đội ngũ nhân sự tuyển dụng
– Xây dựng lộ trình phát triển cho đội ngũ nhân sự tuyển dụng
Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
Đánh giá và phân tích thị trường tuyển dụng
Thiết lập và thực hiện báo cáo cho Cấp Quản lý điều hành
Yêu cầu công việc:
– Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các công cụ chuyên môn về Quản trị nhân sự như HRM, SF4C,..
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc tương đương
– Ưu tiên có chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
– Có kỹ năng quản lý: xây dựng mạng lưới quan hệ, phát triển con người, ra quyết định
– Thành thạo các kiến thức chuyên môn về Quản trị nhân sự, Luật hoặc tương đương
– Hiểu biết về các kiến thức chuyên môn lĩnh vực IT
– Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý
– Có kinh nghiệm trên 05 năm tuyển dụng tại các vị trí Non- IT/IT; Có kinh nghiệm trên 03 năm tuyển dụng tại các công ty viễn thông – công nghệ hoặc có quy mô nhân sự từ 200 người trở lên
Tại công ty, đây là những gì bạn có:
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm
– Mức lương cứng hấp dẫn + thưởng KPI tháng/ quý/ năm luỹ kế + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế