Wink Hotel Saigon Centre_ Wink Coach (Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng Wink)

WINK HOTELS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Under the general guidance and supervision of the General Manager and Wink Experience Manager, and with the limits established Wink management office, hotel SOPs, policies and procedures, Wink Coach is accountable for providing supervision and observation for the Wink Space daily operations to consistently and profitably deliver a high- quality guest experience.
FO Coach is also the person in- charge of the Wink Space operations during his/her shift reporting directly to Wink Experience Manager and needs to provide cross – functional duty and support to the F&B team.
Job Summary

Yêu cầu công việc

• Bachelor’s degree in Hospitality Management, Tourism, Business Administration or related field is suggested but not required
• Actively work to build a community of one, in actions and feelings
• Ability to think critically, offer solutions, anticipate problems and provide action plan formulation; provide high level of attention to detail
• Ability to work across all hotel sectors and departments at a basic level to best understanding role in FOH management and departmental collaboration
• Computer literacy, knowledge of Microsoft Office applications, Hotel operations systems and POS
• Ability to easily connect and provide a warm (first) contact for our guests, continuously making it personal at every interaction
• Ability to provide on the job training, peer mentorship, team development and coaching
• Over 02 years’ experience in service industry related work, hospitality sector and/or operations as a Supervisor or Team Leader is ideal and in a dynamic hotel, preferably with pre- opening experience is ideal
• Excellent written and verbal communication skills (verbal, written and comprehension) in both Vietnamese and English, other languages a plus
• Team and knowledge management, system diversities, organizational and team interrelationships at multiple levels

Quyền lợi

•12 AL days
•Fun & playfull internal activities
•Full contribution of SI, HI, UI on basic salary
•Meal allowance
•Active, balance & professional working environment
•Service charge

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-20 05:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Wink Hotel Saigon Centre_ Wink Coach (Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng Wink) - Mã tin đăng: 5339561. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WINK HOTELS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Giám sát trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành