Quý Nam hoạt động trong lĩnh vực nào?
Chúng tôi tập trung vào dịch vụ vận chuyển từ Thái Lan về Việt Nam, mua hàng hộ, tìm nguồn hàng tại Thái Lan.
Khách hàng của Quý Nam là ai?
Là tất cả những quý doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kinh doanh và làm việc với tinh thần doanh nhân, hợp tác, tôn trọng, lịch sự và win-win với đối tác.
Quý Nam thành lập để làm gì?
Chúng tôi không có tham vọng, ít nhất là ở thời điểm hiện tại, trở thành công ty lớn nhất hay dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Chúng tôi chỉ mong muốn doanh nghiệp của mình được khách hàng công nhận là doanh nghiệp vì khách hàng, nhân viên công nhận là doanh nghiệp vì nhân viên. Quý nam cùng khách hàng phát triển, cùng nhân viên tiến bộ. Đó là hai danh hiệu lớn nhất mà chúng tôi hướng đến trong mỗi
việc làm hằng ngày của mình.
Mục tiêu ngắn và dài hạn của Quý Nam là gì?
Mục tiêu ngắn hạn
- Khách hàng chúng tôi không phải gọi điện đến để hỏi tình trạng hàng hóa vì chúng tôi đã chủ động thông báo cập nhật.
- Khi được hỏi có biết dịch vụ nào chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam không, khách hàng sẽ nói rằng khách hàng biết Quý Nam làm việc rất chu đáo.
- Khách hàng có lợi nhất khi dùng dịch vụ của Quý Nam.
- Các thành viên của Quý Nam mỗi sáng đến Công ty với những bước chân mạnh mẽ đầy năng lượng và nụ cười trên môi.
- Các thành viên trong Công ty chúng tôi không còn ứng tiền vào giữa tháng để chi tiêu cho dù có nhiều việc phát sinh vì đã có những khoản để dành.
Mục tiêu dài hạn
- Khi được hỏi sẽ dùng dịch vụ nào để nhập hàng về Việt Nam, khách hàng nhanh chóng khẳng định là Công ty Quý Nam.
- Khách hàng đặt trọn niềm tin vào dịch vụ của Quý Nam và giới thiệu cho nhiều bạn bè, người thân.
- Các thành viên trong Công ty Quý nam chúng tôi mua được nhà riêng ở Sài Gòn và Hà Nội.
- Các thành viên của chúng tôi tự tin giới thiệu với mọi người rằng họ đang phát triển sự nghiệp tại Quý Nam mà không hề ngại với các người bạn đang làm việc tại các Công ty đa quốc gia.
Quý Nam có gì khác biệt?
Tôn chỉ hoạt động của Quý Nam là sự hài lòng khách hàng và niềm hạnh phúc của nhân viên không có gì mới và khác biệt. Nhưng chúng tôi tin rằng khác biệt sẽ đến từ hành động, thái độ của mỗi thành viên tại Quý Nam khi phục vụ khách hàng.
Sự khác biệt đó là thành quả của việc liên tục lắng nghe, học hỏi và cải tiến để mỗi ngày phục vụ khách hàng được tốt hơn.