AtoZ Travel là thương hiệu của Công ty cổ phần du lịch AtoZ – một doanh nghiệp trẻ của những người đam mê và gắn bó với du lịch trên 15 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty được thành lập ngày 18/01/2016 với sự góp vốn của các cổ đông sáng lập và đăng ký kinh doanh ngày 03/02/2016.
Tầm nhìn của AtoZ Travel
Công ty là nơi tập hợp những người cùng chí hướng, với sự gắn kết và tương đồng về tính cách và nhận thức, làm việc cùng nhau với mong muốn mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhanh nhất, tối đa nhất các yêu cầu của khách hàng và phát triển công ty đến năm 2021 trở thành một trong 10 doanh nghiệp lữ hành tốt nhất tại Việt Nam và đến năm 2026 trở thành một trong 20 doanh nghiệp lữ hành tốt nhất Châu Á.
Mục đích hoạt động
– Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, nhằm thỏa mãn tối đa các nhu cầu về lĩnh vực lữ hành, du lịch và thương mại.
– Cải tiến cách người tiêu dùng lựa chọn, đặt mua các dịch vụ lữ hành theo hướng ứng dụng công nghệ và tiện ích từ thương mại điện tử.
– Phát triển công ty lớn mạnh, mang lại lợi tức cao cho những cổ đông, tạo nên việc làm và thu nhập cho người lao động và sự nhìn nhận của xã hội đối với toàn thể công ty và từng cá nhân cổ đông cũng như nhân viên công ty.
Giá trị cốt lõi của AtoZ Travel
“Chất lượng dịch vụ, sự phong phú của các sản phẩm, uy tín thương hiệu, sự trung thực, tận tụy và nhất trí đoàn kết nội bộ là các giá trị cốt lõi của công ty”
Các giá trị xã hội của AtoZ Travel
Quỹ từ thiện: San yêu thương – Sẻ ngọt bùi AtoZ Travel
AtoZ Travel là một tổ chức kinh doanh, nhưng công ty san sẻ trách nhiệm với xã hội trong việc chung tay gánh vác các công tác từ thiện nhằm giúp đỡ một phần những cá nhân gặp khó khăn trong cuộc sống như: trẻ em mồ côi, người già, người tàn tật không nơi nương tựa, học sinh nghèo hiếu học, vv. Công ty thành lập quỹ từ thiện “San yêu thương – Sẻ ngọt bùi AtoZ Travel” bằng cách trích một phần lợi nhuận bán hàng theo đơn giá 5,000 đ/sản phẩm/khách hàng (tại thời điểm 2016) và có thể được điều chỉnh tùy theo biến động chỉ số giá tiêu dùng từng thời kỳ.