LỊCH SỬ HÌNH THÀNH
Công ty cổ phần TITAFA được thành lập vào ngày 02/10/2016, là doanh nghiệp phân phối các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.
Tiền thân Ban lãnh đạo công ty là những người am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh phân phối OTC (Kênh nhà thuốc, phòng khám) tại Việt Nam, chính vì thế TITAFA nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác chiến lược trong việc triển khai và phát triển các nhãn hàng vào kênh OTC tiêu biểu như nhãn hàng Trĩ 7 PLUS (công trình nghiên cứu của Tiến sĩ Nguyễn Văn Nhiên), nhãn hàng viêm xoang Sumhevi (Công trình nghiên cứu của Bác sĩ Hoàng Sầm, Chủ tịch Viện y học bản địa Việt Nam)…
Và trong thời gian tới, TITAFA tiếp tục hợp tác với các đối tác chiến lược để đưa các sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong điều trị đến với cộng đồng thông qua kênh phân phối OTC.
TẦM NHÌN
Trở thành một công ty phân phối uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
SỨ MỆNH
VỚI KHÁCH HÀNG
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất, an toàn nhất vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.
VỚI NHÂN VIÊN
Tạo môi trường làm việc tuyệt vời nhất để nhân viên phát huy sự sáng tạo, tài năng của mình.
Tạo môi trường giúp nhân viên thành công, được chia sẻ quyền lợi tốt nhất và có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.
VỚI ĐỐI TÁC
Khẳng định đây là nơi xứng đáng để hợp tác, đầu tư cùng nhau phát triển, tạo ra các giá trị bền vững và lâu dài.
VỚI CỔ ĐÔNG
Mang lại mức lợi nhuận tối đa trong dài hạn đồng thời thực hiện tốt việc quản lý rủi ro nhằm giúp cổ đông an tâm với những khoản đầu tư.
VỚI CỘNG ĐỒNG
Tích cực tham gia và đóng góp cho các chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội, chung tay, chia sẻ vì một Việt Nam tốt đẹp.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TÍN:
Tôn trọng các cam kết với khách hàng, đối tác, nhân viên và những người xung quanh.
Giữ gìn uy tín bản thân, tổ chức với khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng.
TÂM:
Chân thành và trách nhiệm với khách hàng, luôn xem vấn đề của khách hàng là vấn đề của chúng ta.
Hành động theo đúng chuẩn mực đạo đức của xã hội.
Trung thực, chính trực, công bằng, thiện chí trong tất cả các mối quan hệ.
TIẾN:
Cải tiến liên tục từ qui trình, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng.
Tiên phong trong các hoạt động, dịch vụ để tạo ra ưu thế tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng.
Không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân liên tục để thích ứng với các thay đổi của môi trường.