Để phục vụ nhu cầu mặt hàng tiêu dùng của người dân trên cả nước, Đông Nam Á và quốc tế, CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT tại Đà Nẵng đã xây dựng và phát triển mạng lưới tiêu thụ mạnh, thực hiện tốt việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, giúp người tiêu dùng nắm bắt đầy đủ thông tin về giá trị mặt hàng tiêu dùng cộng đông…
Qua quá trình xây dựng và phát triển, CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT đã khẳng định được vị trí và chiếm giữ thế mạnh phần lớn thị trường trong nước và quốc tế, các dòng sản phẩm chất lượng cao cấp đã có mặt đến nhiều nước trên thế giới như, Lào, Cumpuchia, Myanma, Hàn Quốc, Australia… và các nước trong khu vực, được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.
Với mục tiêu nâng cao uy tín và sức lan tỏa phân phối từ CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT , đồng thời đáp ứng và phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, Công ty chú trọng đến quyền lợi và chính sách dành cho khách hàng, thực hiện nhiều chính sách hướng đến lợi ích nhà phân phối, đại lý, phát triển dịch vụ khách hàng với nhiều điều kiện ưu đãi, thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hằng năm, đồng thời tổ chức Hội nghị khách hàng chuyên đề tại các khu vực, thực hiện chương trình tham quan nước ngoài, tổ chức sinh nhật cùng với Đối tác Công ty. Qua đó đã tạo hiệu quả liên kết với sức mạnh đoàn kết và tin tưởng trong toàn hệ thống phân phối tại 64 tỉnh thành, từ đó góp phần xây dựng CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT ngày càng phát triển vững mạnh hơn.
Để nâng cao năng suất, hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường, Công ty chủ động đầu tư xây dựng hệ thống, cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Trong kế hoạch phát triển sản phẩm của Công ty giai đoạn 2014 cho đến nay, CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT quy hoạch phát triển theo chỉ thị 24 Chính Phủ ‘“Người Việt dùng Hàng Việt”. Chế biến nguyên liệu yến sào trong nước sản xuất sản phẩm yến tinh chế đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu; xây dựng Nhà máy sản xuất các sản phẩm bổ dưỡng phục vụ ngừơi tiêu dung. sản phẩm Yến sào là sản phẩm quốc gia; phát triển hợp tác nghiên cứu khoa học tại các nước ASEAN. Công ty tiếp tục quản trị hệ thống các đơn vị trực thuộc và CƠ SỞ KINH DOANH NHẬT PHÁT để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh; giữ vững giá trị thương hiệu mạnh trong nước, xây dựng thương hiệu mạnh quốc tế, góp phần phát triển kinh tế địa phương, xây dựng kinh tế ngày càng giàu đẹp.