Thiên Minh Group (TMG) bắt đầu tham gia vào thị trường du lịch từ những năm đầu thập niên 90 với thương hiệu Buffalo Tours – thương hiệu đầu tiên của TMG ngày nay, tập trung khai thác hình thức du lịch mạo hiểm và những trải nghiệm bản sắc văn hóa địa phương.
Buffalo Tours với những điểm nhấn khác biệt đã ngày càng tạo được vị thế vững chắc trong ngành khai thác dịch vụ du lịch, tạo tiền đề cho TMG ở những giai đoạn phát triển tiếp theo.
Không dừng lại ở việc kinh doanh các tour du lịch, TMG đã quyết định mở rộng năng lực trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ trọn vẹn từ di chuyển, chỗ lưu trú nghỉ ngơi, ăn uống,…cho đến các dịch vụ độc đáo đi kèm như: Đạp xe quanh bản làng, chèo thuyền, leo núi,…
TMG đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường du lịch thế giới với sự kiện mua lại chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng Victoria Hotel & Resort với bảy khách sạn trải dài tại những điểm đến nổi tiếng nhất Việt Nam và Luang Prabang - Lào.
Đến nay, công ty đã sở hữu hơn 11 khách sạn và khu nghỉ dưỡng; gần 10 tàu & du thuyền các loại; cung cấp dịch vụ lưu trữ cho hơn 200.000 lượt khách du lịch mỗi năm. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cho ra mắt trang web đặt phòng trực tuyến iVIVU.com, Crafted Asia Journey nhằm hỗ trợ toàn diện cho khách hàng trong việc lên kế hoạch trải nghiệm du lịch thật hoàn hảo.
Năm 2014, TMG bắt tay cùng Air Asia thành lập thương hiệu Hàng Không Hải Âu, khai thác dịch vụ bay ngắm cảnh tại Việt Nam và là một trong 3 đơn vị trong nước sở hữu thủy phi cơ.
Với phương châm “dám nghĩ dám làm”, TMG một lần nữa chứng minh tiềm lực và sự sáng tạo không ngừng trong việc chuyển đổi danh mục đầu tư sang ẩm thực. Từ đó, Spice Việt ra đời với mô hình “farm to table” giúp công ty nâng tầm sứ mệnh phục vụ vì chất lượng cuộc sống.
TMG được biết đến là nơi những ý tưởng táo bạo nhất được hiện thực hóa. Song song đó, tập thể nhân viên công ty luôn nỗ lực không ngừng nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh có trách nhiệm, đáng tin cậy nhằm và đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng, đối tác.
Tầm nhìn sứ mệnh
Bằng những chiến lược phát triển bền vững, xuất phát từ tâm trên hành trình vươn ra thế giới, TMG hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu thông qua việc mua bán & sát nhập các thương hiệu danh tiếng, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ dựa trên sự nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu thật sự của khách hàng trong nước và quốc tế.