Nam An Market là thương hiệu được quản lý bởi Công ty Đầu tư Quốc tế Nam An (Nam An Holding), được thành lập vào năm 2012 bởi những cổ đông có kinh nghiệm đầu tư kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, thương mại - dịch vụ, kinh doanh bất động sản, thực phẩm và hàng tiêu dùng.
Chúng tôi hiểu rằng: Thực phẩm là rất quan trọng, tác động lâu dài và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đời sống, hạnh phúc gia đình và xã hội. Hiện nay, vì nhiều lý do, mức độ quan tâm đến nguồn thực phẩm tốt, sạch và an toàn đang bị bỏ ngõ, trong đó có trách nhiệm của chính chúng ta khi quyết định chọn mua thực phẩm hàng ngày cho gia đình.
Lựa chọn thực phẩm có chất lượng tốt, phong phú, đủ nguồn dinh dưỡng và an toàn là công việc khó nhọc của người nội trợ hiện nay; phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức dinh dưỡng và mức độ quan tâm đến nguồn thực phẩm…., là lý do trăn trở của chính chúng tôi khi trải nghiệm công việc nội trợ… .và Nam An Market được hình thành từ sự trăn trở, trải nghiệm quý báu đó.
Với Nam An Market, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng nguồn thực phẩm phong phú, đáp ứng các tiêu chí: Tốt cho sức khỏe, đủ dinh dưỡng, sạch và an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường; nhằm chia sẻ những lo lắng của quý khách hàng khi lựa chọn nguồn cung cấp thực phẩm hàng ngày cho gia đình.
Vì vậy, Nam An Market sẽ là nơi mua sắm tin cậy, thân thiện để quý khách hàng khám phá, trải nghiệm và chia sẻ các giá trị văn hóa, ẩm thực và sự đa dạng của cuộc sống.
Trân trọng cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng chọn Nam An Market làm người bạn đồng hành trong sự phát triển của gia đình.
1. SỨ MỆNH:
- Cung cấp sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm tốt, an toàn cho khách hàng.
(nghĩa là: chỉ bán các sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe, chú trọng đến các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên)
2. TẦM NHÌN:- Dẫn đầu trong ngành kinh doanh sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm tốt, an toàn cho người sử dụng,
- Nơi mua sắm tin cậy, văn minh và thân thiện,
- Nơi khám phá, trải nghiệm và chia sẻ các giá trị văn hóa, ẩm thực.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Sáng tạo, Cam kết, Công bằng, Trách nhiệm.
(Sáng tạo: luôn sáng tạo trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng để luôn là người dẫn đầu.
Cam kết: chỉ kinh doanh các sản phẩm tốt, an toàn cho sức khỏe và luôn thực hiện đúng như vậy.
Công bằng: luôn hành xử công bằng trong mọi hành động,
Trách nhiệm: luôn có trách nhiệm với khách hàng, nhân viên, công ty, cổ đông và xã hội).
4. PHƯƠNG CHÂM HÀNH ĐỘNG:- Tôn trọng và đề cao con người, đội ngũ, văn hóa, cá tính và sự đóng góp của mỗi cá nhân,
- Xây dựng môi trường làm việc cởi mở, trung thực và trách nhiệm,
- Tích cực đóng góp vào sự phát triển Công ty, đồng nghiệp, khách hàng và cộng đồng,
- Cam kết mẫu mực trong hành động; Tin tưởng vào mọi người và tạo được niềm tin nơi họ,
- Hăng hái, nhiệt tình và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc,
- Cam kết luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.