Bạn gặp khó khăn khi tạo tài khoản? Vui lòng gọi tới số/zalo: 0368201788 (giờ hành chính).
Thông báo
Các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân
Kính gửi Quý Thành viên của Website 123job.vn,
Ban Quản Trị Website 123job.vn xin thông báo đến Quý Thành viên về việc áp dụng “Các điều kiện giao dịch chung về bảo vệ dữ liệu cá nhân” (Sau đây gọi tắt là “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”) được cập nhật theo Nghị định số 13/2023/NĐ-CP được Chính phủ ban hành ngày 17/4/2023 về bảo vệ dữ liệu cá nhân, hiệu lực thi hành từ ngày 01/07/2023.
“Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” là một phần không thể tách rời của các thỏa thuận giữa Ban Quản Trị Website 123job.vn và các Thành viên. “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung” có thể được sửa đổi trong từng thời kỳ. Mọi thông tin thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo, cập nhật trên website https:///www.123job.vn.
Để xem chi tiết “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng nhấn: Tại đây
Trường hợp cần làm rõ về “Các Điều Kiện Giao Dịch Chung”, Quý Thành viên vui lòng liên hệ với Ban Quản Trị Website 123job.vn hoặc gửi email đến contact@123job.vn để được hỗ trợ.
Trung tâm Phát triển Công nghệ Hành chính văn phòng trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 964/QĐ-LHH ngày 15/7/2009: Trung tâm Phát triển Công nghệ Hành chính văn phòng là tổ chức khoa học và công nghệ hoạt động theo Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17 tháng 10 năm 2002 của Chính phủ về việc quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Khoa học và Công nghệ, là đơn vị có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có tài khoản riêng tại các Ngân hàng và hoạt động theo phương thức hạch toán độc lập. Trung tâm Phát triển Công nghệ Hành chính văn phòng có trụ sở chính tại Hà Nội, khi cần thiết có thể mở Chi nhánh hoặc Văn phòng đại diện tại các địa phương trong và ngoài nước theo quy định của Nhà nước và của Liên Hiệp hội Việt Nam. Trung tâm Phát triển Công nghệ Hành chính văn phòng có các nhiệm vụ chủ yếu sau: - Nghiên cứu thực hiện các đề tài, dự án, chương trình thuộc lĩnh vực hành chính văn phòng; Ứng dụng kết quả nghiên cứu, công nghệ, sáng kiến đổi mới công tác hành chính văn phòng theo hướng hiện đại; Áp dụng hệ thống quản lý theo ISO và các tiêu chuẩn quản lý quốc tế vào cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp; Xây dựng, thí điểm các mô hình quản lý hành chính tiên tiến, phù hợp với điều kiện Việt Nam; - Sản xuất thử nghiệm và cung cấp phần mềm, các trang thiết bị, vật tư phục vụ công tác lưu trữ hành chính văn phòng; - Dịch vụ khoa học và công nghệ: Chuyển giao công nghệ, các sáng kiến, phương pháp phổ biến kiến thức bằng các loại hình: Tư vấn, đánh giá, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; Chỉnh lý sắp xếp khoa học tài liệu lưu trữ; Liên kết và hợp tác các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm. Với đội ngũ chuyên gia và các cán bộ Khoa học có nhiều năng lực kinh nghiệm chuyên ngành hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng được các yêu cầu đặt ra từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp về quản lý điều hành công tác hành chính văn phòng và văn thư lưu trữ theo hướng hiện đại và hiệu quả, góp phần đắc lực vào công cuộc cải cách hành chính của Chính phủ. Với yếu tố con người là trung tâm của mọi hoạt động phát triển bền vững của CENDOAT, hiện nay chúng tôi đang tổ chức tuyển dụng nhân sự nhằm thu hút người tài phục vụ trong lĩnh vực chỉnh lý sắp xếp khoa học tài liệu lưu trữ. Nếu bạn là một trong những người yêu thích công việc này hãy tự tin gửi hồ sơ cho chúng tôi.
Đang cập nhật
Nhà sáng lập
Đang cập nhật
Năm thành lập
25-99 nhân viên
Quy mô nhân sự
Đang cập nhật
Lĩnh vực
P301-302, tòa A3, nhà công vụ Bộ Tư lệnh Cảnh vê, 21A Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
Trụ sở chính
cendoat.com.vn
Website
Việc làm đang tuyển
Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng Chưa có tin tuyển dụng nào hiện tại.
Đánh giá gần đây
Không tìm thấy đánh giá phù hợp gần đây của Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng.
Nói gì đó về Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng
Giúp đỡ những người đang tìm việc bằng cách chia sẻ kinh nghiệm độc đáo của bạn.
Câu hỏi thường gặp về Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng
Địa chỉ của Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng ở đâu?
Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng có địa chỉ tại P301-302, tòa A3, nhà công vụ Bộ Tư lệnh Cảnh vê, 21A Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.
Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng có bao nhiêu nhân viên?
Đang cập nhật số lượng nhân viên Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng.
Có bao nhiêu review về Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng trên 123job?
Hiện chưa có review về Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng trên 123job.
Mọi người có đồng ý giới thiệu bạn bè làm việc tại Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng không?
Chưa đủ dữ liệu để thống kê, 123job sẽ thống kê ngay lập tức khi đủ dữ liệu.
Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng có bao nhiêu việc làm tuyển dụng trên 123job?
Có 2 tin tuyển dụng của Trung tâm phát triển công nghệ hành chính văn phòng trên 123job.