#16373 Mẫu CV Chăm sóc khách hàng thiết kế chuẩn nhất 2024

Thông tin liên hệ

Gợi ý: Cung cấp đầy đủ thông tin như

620, Ấp 63, Phường 4, Huyện Nguyên Kiều Quảng Ninh

[123job protected]

[123job protected]

29-05-2008

[123job protected]

Mục tiêu nghề nghiệp

Gợi ý: Cần đưa ra mục tiêu rõ ràng, tránh lan man

Đang tìm kiếm một vị trí thử thách và có định hướng phát triển trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Áp dụng, học hỏi những kinh nghiệm và hiểu biết để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng và công ty

Trình độ học vấn

Gợi ý: Liệt kê tất cả các trường bạn đã từng học từ ĐH tới giờ

Chuyên ngành: Điều Dưỡng 2013 - 2015

  • ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
  • Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.8

Kinh nghiệm làm việc

Gợi ý: Liệt kê, mô tả các công việc bạn đã từng làm

Lễ tân 11/2015 - Hiện tại

- Giao tiếp với khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chọn được loại phòng ưng ý trong 68 phòng của khách sạn
- Thu ngân, báo cáo hoạt động hàng ngày cho cấp trên
- Soạn thảo hợp đồng ký kết với đối tác, Xuất hóa đơn GTGT
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách khi đến lưu trú tại khách sạn
- Điều hành các bộ phận: dọn phòng, phục vụ, nhà giặt, bảo vệ phối hợp hoạt động xuyên suốt và thống nhất
- Trả lời điện thoại, email của khách hàng, hỗ trợ đặt phòng cho khách hàng
- Hỗ trợ cấp trên kiểm điểm và nhập vật tư cần thiết
- Hỗ trợ cấp trên tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới vào làm việc tại khách sạn

Nhân viên Điều dưỡng 05/2015 - 10/2015

- Hỗ trợ Bác sĩ thực hiện các chuyên môn
- Thực hiện chuyên môn Điều dưỡng, chuẩn bị dụng cụ làm việc sẵn sàng
- Hỗ trợ, hướng dẫn Người bệnh thuận tiện điều trị tại phòng khám
- Sắp xếp nơi làm việc gọn gàng, ngăn nắp, chuẩn bị hồ sơ bệnh án cho Bác sĩ thăm khám

Lễ tân 03/2010 - 06/2013

- Giao tiếp với khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng chọn được loại phòng ưng ý 
- Thu ngân, báo cáo hoạt động hàng ngày cho cấp trên
- Giải quyết khiếu nại, phàn nàn của khách khi đến lưu trú tại khách sạn
- Điều hành các bộ phận: dọn phòng, phục vụ, bộ phận nhà giặt, bảo vệ phối hợp hoạt động xuyên suốt và thống nhất
- Trả lời điện thoại, email của khách hàng, hỗ trợ đặt phòng cho khách hàng
- Hỗ trợ cấp trên kiểm điểm và nhập vật tư cần thiết
- Hỗ trợ cấp trên tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới vào làm việc tại khách sạn

Kỹ năng

Gợi ý: Liệt kê danh sách kỹ năng của bạn

Tin học văn phòng

Tiếng Anh

Kỹ năng khác

Chứng chỉ

Gợi ý: Các chứng chỉ bạn đã đạt được

  • Chứng chỉ Tin học

Hoạt động

Gợi ý: Các hoạt động bạn đã từng tham gia

Chiến dịch Mùa Hè Xanh 2017-10

- Tham gia phát quần áo, gạo cho các em vùng núi gặp nhiều khó khăn. - Tham gia xây dựng trường học giúp các e có được nơi học tập

Giải thưởng

Gợi ý: Thành tích và giải thưởng đã từng đạt được

Giải nhất tin học văn phòng 2017-10

Sở thích

Gợi ý: Một số sở thích cá nhân

- Thích xem phim, chơi thể thao đặc biệt là đá bóng .
Gợi ý cách viết Mẫu CV tham khảo Chăm sóc khách hàng

Hình ảnh CV tham khảo được tạo từ công cụ tạo CV xin việc đẹp online của 123job.vn

Mẫu CV xin việc phù hợp với các nhóm ngành

Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh

Nội dung: Nội dung mẫu CV Tiếng Việt

Gợi ý chi tiết cách viết CV hay nhất

CV có thể ứng tuyển như hồ sơ xin việc

Tương tác trực quan

Tải CV miễn phí dưới dạng PDF ngay sau khi tạo

Tạo CV xin việc miễn phí

Chào bạn, 123job rất vui khi đã chia sẻ tới bạn Mẫu CV Xin Việc Chăm sóc khách hàng “cực chất” bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt mang phong cách hiện đại dành cho sinh viên, người đi làm với các kỹ năng Tin học văn phòng, Tiếng Anh, Kỹ năng khác .... Đây là mẫu CV đơn giản và đầy đủ nội dung nhất cho bạn tham khảo. Bạn có thể xem mẫu CV xin việc đẹp miễn phí khác để tạo cho mình 1 chiếc CV xin việc mang phong cách hiện đại.